SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 16/03/2024
  • Click để copy

Dự án Amber Riverside ngày càng khẳng định sức hút

16:00, 16/10/2018
(SHTT) - Tọa lạc trên tuyến đường Minh Khai sầm uất, kề bên sông Hồng trù phú, dự án Amber Riverside đang là tâm điểm trên thị trường căn hộ phía Nam Hà Nội.

 Thời điểm vàng sở hữu căn hộ sang Amber Riverside

Cuối năm, đặc biệt từ tháng 10 là thời điểm nhiều người bắt đầu rục rịch tìm mua nhà. Trước nhiều lựa chọn khác nhau, giá bán và các khuyến mãi cộng thêm chính là yếu tố có ảnh hưởng lớn tới quyết định của khách hàng. Điều này lý giải vì sao trong cùng một khu vực, có dự án đặc biệt hút khách - có tính thanh khoản cao nhưng một số dự án khác thì không.

Điển hình như trên trục đường Minh Khai – Vĩnh Tuy (Hai Bà Trưng) đang có sự hiện diện của hàng loạt dự án chung cư, tạo nên một “cuộc đua ngầm” trong khu vực. Nổi lên trong đó chính là Amber Riverside 622 Minh Khai của chủ đầu tư Telin. Bên cạnh vị trí thuận lợi, chất lượng thi công và tiến độ đảm bảo, hệ thống tiện ích phong phú thì giá bán hợp lý so với mặt bằng chung cùng nhiều ưu đãi giá trị đã góp phần tạo nên sức hấp dẫn của dự án.

Nhằm tri ân và mang tới nhiều hỗ trợ thiết thực cho khách hàng, chủ đầu tư Amber Riverside tiếp tục triển khai chương trình “Thu sang rộn ràng quà tặng”. Theo đó, khi mua căn hộ 4 phòng ngủ, khách hàng sẽ được tặng gói nội thất lên tới 220 triệu đồng, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí hoàn thiện tổ ấm. Đối với các căn hộ 3 phòng ngủ, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 Xe máy Honda SH 150i trị giá 90 triệu đồng. Bên cạnh đó, gia chủ còn được nhận thêm 01 điện thoại Iphone X sành điệu trị giá 30 triệu đồng khi mua căn hộ số 08 hoặc 16. Đối với các căn 2 phòng ngủ là những căn nhỏ nhất tại dự án, khách mua cũng được tặng ngay Xe máy Honda SH Mode trị giá 55 triệu đồng.

du-an-amber-riverside-16.10-1

Nhiều ưu đãi lên tới 220 triệu cho khách hàng khi mua dự án Amber Riverside 

Đồng thời, các chính sách ưu đãi khác vẫn được duy trì như giảm trừ tới 4.500.000 đồng/m2 khi mua căn hộ 3PN, 4PN bàn giao thô; hỗ trợ vay lên đến 70% GTCH, hưởng lãi suất 0% đến khi nhận nhà; chiết khấu 8% khi thanh toán luôn 95% GTCH…

Không chỉ vậy, tại lễ mở bán ngày 21/10/2018, khách hàng đặt mua căn hộ Amber Riverside sẽ được tặng ngay 01 lò vi sóng Panasonic trị giá 3 triệu đồng - một món quà ý nghĩa gửi tới những người phụ nữ thân yêu nhân dịp 20/10.

Amber Riverside: Vị trí ven sông - dự án đáng sống

Theo xu thế phát triển của các thành phố hiện đại trên thế giới, các khu đô thị, những tòa nhà cao tầng bên các con sông lớn thường là các dự án hạng sang với giá bán đắt đỏ. Tại Việt Nam, xu hướng này hiện cũng đang manh nha xuất hiện tại các đô thị lớn, đẩy giá bán của những dự án tọa lạc gần sông ngày càng tăng cao.

Vì vậy, thông tin chỉ từ 29,5 triệu đồng/m2 để sở hữu căn hộ ven sông Hồng, ngay trung tâm quận Hai Bà Trưng đã gây sửng sốt cho các khách hàng và nhà đầu tư bất động sản. Giá bán cạnh tranh đã giúp Amber Riverside trở thành một trong những dự án ven sông thu hút bậc nhất hiện nay ở Hà Nội.

Dự án sở hữu lợi thế giao thông thuận tiện, gần bên các tuyến đường huyết mạch như vành đai 2, vành đai 2,5, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cách Hồ Gươm chỉ 4 km, dễ dàng kết nối tới nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận. Nhờ đó, cư dân Amber Riverside sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng và chất lượng: TTTM Vincom Mega Mall, Aeon Mall; bệnh viện Bạch Mai; hệ thống trường liên cấp Vinschool, đại học Bách Khoa, Kinh tế quốc dân…

du-an-amber-riverside-16.10-2

Dự án khu vực trung tâm với skybar tầm nhìn ven sông 

Chia sẻ về dự án, ông Lê Tuấn Hải - Tổng Giám Đốc Công ty CP Kỹ nghệ và Hạ tầng Telin cho biết: “Amber Riverside hứa hẹn sẽ kiến tạo nên môi trường sống của cư dân. Các căn hộ có diện tích đa dạng 74,16 - 149,31m2, gồm 2 - 4 phòng ngủ, thiết kế sang trọng, được trang bị hệ thống cửa kính Low-E chống tia cực tím. Tất cả đều sở hữu không gian thoáng đãng và tầm nhìn đẹp mắt. Đồng thời, với 3 tầng trung tâm thương mại, nhà hàng, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, skybar, quảng trường xanh… mang tới cuộc sống tiện nghi “một bước ra phố”. Nơi đây hứa hẹn sẽ là chốn an cư lý tưởng cũng như kênh đầu tư hiệu quả cho các khách hàng.

Tổng hòa những yếu tố trên, Amber Riverside được đánh giá là một trong những dự án đáng mua - đáng sống hàng đầu tại phía Nam Thủ đô. Có thể nói, đây chính là thời điểm vàng để chọn mua căn hộ Amber Riverside và sở hữu tổ ấm đích thực cho chính mình cùng những người thân yêu.

Lễ Mở bán đợt 2 dự án Amber Riverside

Thời gian: 21/10/2018

Địa điểm: Văn phòng bán hàng dự án, 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-amber-riverside.html

Hotline: 0946.80.9191

PV

Tin khác

Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 1 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm cho cuộc chiến giành các nhân tài trong lĩnh vực kỹ thuật trở nên nóng hơn bao giờ hết, khiến các công ty như Google DeepMind phải lựa chọn giữa việc trả thêm nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những “bộ óc” giỏi nhất của mình.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Ngân hàng UOB công bố Báo cáo dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam quý 1/2024 với kỳ vọng tốc độ tăng trưởng GDP quý I ở mức 5,5% so với cùng kỳ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay, 99% doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện lập hóa đơn khi bán lẻ xăng dầu. Qua đó, góp phần tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, thuận lợi, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, chống tiêu cực, tham nhũng, buôn lậu.