SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời sau 2 năm tai biến

11:00, 18/11/2017
(SHTT) - Sau 2 năm đấu tranh với bệnh tật, diễn viên Nguyễn Hoàng đã qua đời tại quê nhà Tân An, Long An ở tuổi 50. Nam diễn viên sẽ được an táng tại xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vào sáng ngày 19/11.

Nam diễn viên Lê Tuấn Anh cho biết nghệ sĩ Nguyễn Hoàng qua đời vào lúc 22h ngày 17/11, hưởng dương 50 tuổi. Lễ nhập quan diễn ra vào lúc 5 giờ ngày 18/11/2017. Lễ động quan vào 11 giờ ngày 19/11/2017. Lễ viếng tổ chức tại Câu lạc bộ hưu trí Tân An, tỉnh Long An, an táng tại xã Thanh Bình, Huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Đúng như di nguyện của anh lúc còn sống là muốn được gia đình an táng cạnh mộ cha anh ở Tiền Giang.

dien vien nguyen hoang qua doi a

 Cáo phó lễ tang diễn viên Nguyễn Hoàng

Được biết, sau khi ca mổ vì bị tai biến vào cuối năm 2015, diễn viên Nguyễn Hoàng gặp di chứng không thể nói chuyện và bị liệt nửa người. Anh được đưa về nhà dưỡng bệnh nhưng do nằm trên gường quá lâu, lại không tập luyện, máu huyết diễn viên không lưu thông khiến một phần cơ thể bị vôi hóa. Diễn viên Nguyễn Hoàng từng đến chữa trị ở Viện Y dược học dân tộc (TP HCM) nhưng không khỏi.

Dù được tập vật lý trị liệu và thuốc men nhưng sức khỏe anh kém dần, khớp háng bị hóa thạch không thể trị. Vào tháng 5, nam diễn viên một lần nữa được đưa từ Long An về TP HCM để điều trị viêm phổi, tuy nhiên sau một thời gian điều trị, bệnh trạng của anh không phục hồi nên được các bác sĩ cho về quê. Từ đó đến nay tại căn nhà 82 Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Tân An (Long An), Nguyễn Hoàng chỉ nằm bất động, thường xuyên nhắm mắt, thở thoi thóp, mỗi ngày được bơm sữa hai lần qua ống. 

dien vien nguyen hoang qua doi b

 Diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời sau 2 năm tai biến

Khi biết bệnh tình của đồng nghiệp, nhiều nghệ sĩ như: Quyền Linh, Việt Trinh… đã đứng ra kêu gọi mọi người ủng hộ Nguyễn Hoàng.

Diễn viên Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, từng là phóng viên ở Long An, sau khi lên thành phố làm việc anh bắt đầu lấn sang môn nghệ thuật thứ 7. Anh trở thành diễn viên điện ảnh từ năm 1991, cùng thời với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Việt Trinh... Nam diễn viên có khả năng đóng tròn vai chính diện lẫn phản diện.

dien vien nguyen hoang qua doi

 Diễn viên Nguyễn Hoàng gây ấn tượng với nhiều vai diễn

Trong suốt sự nghiệp, Nguyễn Hoàng gây ấn tượng với nhiều vai diễn như: bác sĩ Tâm (Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (Nợ đời), thiếu tá Phước (Trái đắng), công tử Albert Tú ( Đất và lửa), đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường (Bông hồng trà).

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.