SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Điểm danh các mẫu điện thoại thông minh trình làng vào tháng 2/2019

16:32, 16/02/2019
(SHTT) - Tháng 2/2019 sẽ thời điểm đánh dấu sự ra mắt chính thức của hàng loạt công nghệ điện thoại thông minh mới nhất mà các nhà sản xuất lớn đã hứa hẹn trong năm 2018.

 Samsung Galaxy S10, S10+ và S10e

Trong số các smartphone cao cấp ra mắt ngay trong tháng 2, Galaxy S10 và S10+ là những model bị rò rỉ nhiều thông tin nhất. Ngay cả Samsung cũng hé lộ nhiều tính năng của hai máy bao gồm cảm biến vân tay dưới màn hình, camera sau có thể quay video chuẩn 4K, chống rung quang học, sạc nhanh không dây và có thể sạc ngược cho các thiết bị khác giống Huawei Mate 20 Pro. 

dien thoai thong minh ra mat thang 2.2019 1

 

Ngoài hai model cao cấp, Samsung có thể ra thêm bản Galaxy S10e giá thấp hơn, không sử dụng màn hình cong tràn hai cạnh.

Samsung Galaxy F

Galaxy F sẽ là bất ngờ Samsung mang đến lễ ra mắt Unpacked diễn ra ngày 20/2 tại Mỹ. Hơn một tuần trước sự kiện, hãng đã ngầm xác nhận sẽ công bố model màn hình uốn dẻo sau khi đã giới thiệu nguyên mẫu thử nghiệm cuối năm ngoái. Smartphone màn hình gập được cho là xu hướng chủ đạo năm 2019. Ngoài Samsung, các nhà sản xuất khác cũng theo đuổi sản phẩm dạng này như Xiaomi, Lenovo, Oppo hay Vivo.

sang che cua oppo 1

 

Xiaomi Mi 9

Mi 9 sẽ được Xiaomi giới thiệu ngày 20/2 tới nhưng nhiều hình ảnh thực tế của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo. Sản phẩm có màn hình tràn viền với phần lõm vừa đủ cho camera, tương tự mẫu Oppo F9. Máy nhiều khả năng sử dụng chip xử lý Snapdragon 855, bộ nhớ RAM từ 6 đến 10 GB.

dien thoai thong minh ra mat thang 2.2019

 

Điểm đáng mong chờ ở Xiao Mi 9 còn có hệ thống 3 camera. Trong đó, một camera có độ phân giải 48 megapixel và một đo độ sâu trường ảnh. Máy tiếp tục dùng mặt lưng kính có thể đổi màu theo góc nhìn.

Máy cũng có thể mở khóa bằng khuôn mặt theo dạng quét 3D.

Smartphone uốn dẻo của Oppo

Cuối năm ngoái, Chuck Wang, Giám đốc sản phẩm của Oppo xác nhận công ty sẽ trình làng một mẫu smartphone màn hình uốn dẻo tại MWC 2019. Trước đó, một số nguồn tin tiết lộ Oppo và Xiaomi sẽ cùng dùng loại màn hình uốn dẻo Infinity Flex do Samsung cung cấp. Ngoài màn hình uốn dẻo, Oppo có thể ra mắt thêm một chiếc smartphone dòng Find hỗ trợ công nghệ mạng 5G.

dien thoai thong minh ra mat thang 2.2019 2

 

Theo các thông tin được rỉ tai nhau trong làng công nghệ, nguyên mẫu này sẽ có 3 màn hình OLED 3.5 inch. Hai màn hình sẽ kết hợp lại thành 1 màn hình 7 inch để hiển thị nội dung, trong khi màn hình thứ 3 đóng vai trò như một màn hình hiển thị các thông tin liên quan, thông báo…

Sony Xperia XZ4
dien thoai thong minh ra mat thang 2.2019 4

 

Chiếc Xperia XZ thế hệ tiếp theo của Sony sẽ được giới thiệu trước thềm MWC 2019 tương tự Galaxy S10 và bán ra vào tháng 5 hoặc tháng 6. Máy được cho là có thiết kế viền mỏng như Xperia XZ3 nhưng nâng cấp về cấu hình, gồm chip Snapdragon 855, RAM 6 GB hoặc 8 GB và camera cải tiến.

Dương An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Thuốc rezdiffra (resmetirom) mới đây đã được phê duyệt bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) nhằm điều trị cho người mắc bệnh viêm gan nhiễm mỡ không do rượu (NASH) với sẹo gan (xơ hóa) từ trung bình đến nặng.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Theo một báo cáo, Apple đang lên kế hoạch để ra mắt dòng AirPods thế hệ thứ tư vào tháng 9/2024, cùng thời điểm trình làng iPhone 16.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo số THSP/2024/5 về Chương trình triệu hồi 432 xe Mercedes-Benz E-Class để kiểm tra thay cụm bơm nhiên liệu, khắc phục lỗi bơm nhiên liệu theo chương trình triệu hồi của Tập đoàn Mercedes-Benz AG.
Liên kết hữu ích