SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cuối năm, rắc muối vào quả chanh rồi giấu ‘chỗ này’, 3 ngày sau giàu sụ, cả năm khỏe mạnh

07:42, 22/01/2019
Chanh vốn nổi tiếng với các công dụng liên quan đến nội trợ, làm đẹp hay chữa bệnh… nhưng có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi biết chanh có thể đem lại may mắn cho con người.

Đương nhiên cách thực hiện cũng vô cùng kỳ lạ: Bổ tư quả chanh, nhét chặt muối rồi cất chúng tại một vị trí đặc biệt trong nhà, điều này đã được cả giới tâm linh lẫn khoa học nghiên cứu và khẳng định chính xác 100%. Thời điểm cuối năm đã tới, chẳng bao lâu nữa là đến Tết 2019, bạn hãy làm thử để cả nhà mình sẽ có đủ tiền tài và sức khỏe song hành nhé.

Có 2 vị trí để cất chanh muối, tùy vào việc bạn muốn cầu mong điều gì cho gia đình mà lựa chọn để thực hiện nhé.

Cách 1: Dùng chanh hút tài lộc, vượng tình duyên – đặt dưới giường hoặc cạnh giường

Theo các nhà phong thủy, bên trong ngôi nhà của chúng ta thưởng tồn tại 2 nguồn năng lượng tốt – xấu. Năng lượng xấu sẽ làm cho gia đình làm ăn trì trệ, hay bất hòa, khó thăng tiến… Nếu muốn đổi vận thì trước hết bạn cần đuổi hết năng lượng xấu ra khỏi nhà.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần đặt 1 hoặc 3 quả chanh cắt tư trên 1 cái đĩa và rắc thêm ít muối vào trong. Đêm đến, hãy bí mật đặt đĩa chanh muối xuống dưới giường hoặc cạnh giường.

Hôm sau ngủ dậy hãy đổ chanh vào túi bóng và đem ném đi. Cứ thực hiện đều đặn trong suốt 3 ngày liên tục nguồn năng lượng xấu trong nhà bạn sẽ dần biến mất, nhường chỗ cho các nguồn năng lượng tốt phát huy tác dụng, đem lại may mắn, thành công cho gia đình bạn.

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn ‘cầu tình duyên’ thì dùng chanh muối đúng là ‘chuẩn bài’.

Các chuyên gia về tử vi thường khuyên những người có tình duyên trắc trở nên đặt 1 cái bát đựng 3 quả chanh cạnh giường. Khi nào chanh đổi sang màu vàng hoặc đen thì hãy đổi sang quả khác, sau một thời gian ngắn điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

Cách 2: Mang sức khỏe cho cả nhà – đặt ở đầu giường

Để cải thiện sức khỏe cho người thân, bạn nên chuẩn bị một đĩa chanh muối và đặt ở đầu giường. Hương thơm của chanh và độ mặn của muối có khả năng thanh lọc không khí, khử độc cơ thể và cực kỳ tốt cho gan, phổi.

Công dụng này hoàn toàn có căn cứ khoa học, theo thạc sĩ, lương y đa khoa Vũ Quốc Trung (Phòng chẩn trị Y học cổ truyền) đã từng khẳng định chanh muối là giải pháp rất tuyệt vời khi sống trong môi trường sống ô nhiễm như hiện nay. Đặc biệt, những gia đình có trẻ con, người già càng nên đặt chanh trong phòng để kháng khuẩn, phòng ngừa các bệnh do thời tiết thay đổi…

Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyên chúng ta nên đặt chanh muối ở góc bếp để khử mùi và làm sạch vi khuẩn… Một đĩa chanh đặt góc bếp có công dụng cực lớn trong việc tống cổ côn trùng ra khỏi nhà bởi gián, kiến đều sợ mùi của chanh. Chỉ cần ngửi thấy mùi, chúng sẽ chạy biến mất, không dám quay lại căn bếp của bạn nữa đâu!

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.