SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Clip: Higuain ra mắt mờ nhạt, Chelsea vẫn dễ dàng giành vé vào vòng 5 FA Cup

06:40, 28/01/2019
Chelsea thắng dễ Sheffield Wednesday với tỷ số 3-0 trong ngày Gonzalo Higuain không để lại được bất cứ một dấu ấn nào.

Chỉ phải tiếp đón Sheffield Wednesday, một đại diện của Championship (hạng Nhất Anh) trên sân nhà Stamford Bridge, HLV Maurizio Sarri đã để nhiều trụ cột như Eden Hazard, Pedro, Kepa, David Luiz hay Jorginho nghỉ ngơi. Trong số những cầu thủ được ra sân, đáng chú ý nhất tất nhiên là Gonzalo Higuain, tiền đạo mới cập bến Stamford Bridge theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Clip: Higuain ra mắt mờ nhạt, Chelsea vẫn dễ dàng giành vé vào vòng 5 FA Cup
Higuain có màn ra mắt thất vọng

Rất bất ngờ khi Sheffield Wednesday mới là đội tạo ra được những pha bóng đáng chú ý đầu tiên. Phút 2, Steven Fletcher cướp bóng trong chân của Mateo Kovacic và ngay lập tức chuyền cho Adam Reach ở vị trí thuận lợi, nhưng anh lại không thắng nổi thủ môn Willy Caballero.

Phút 23, Fletcher đã bứt tốc độ, xâm nhập vòng cấm địa của Chelsea trước khi bị tiền vệ Ethan Ampadu cản ngã trong vòng cấm. Sau ít phút tham khảo VAR thì trọng tài Andre Marriner đã quyết định rằng sẽ không có penalty cho đội khách.

Đây có thể coi là bước ngoặt của trận đấu bởi chỉ 3 phút sau, Chelsea lại được hưởng 1 quả đá 11m, sau khi Cesar Azpilicueta bị Sam Hutchinson phạm lỗi trong vòng cấm. Willian là người nhận trách nhiệm này và anh không mắc sai lầm nào, khai thông thế bế tắc.

Clip: Higuain ra mắt mờ nhạt, Chelsea vẫn dễ dàng giành vé vào vòng 5 FA Cup
Willian tỏa sáng với cú đúp

Bàn thắng này giúp Chelsea thi đấu thoải mái hơn trong hiệp 2. Phút 64, Andreas Christensen phất đường chuyền dài vượt tuyến vào khu vực 16m50 của đội khách và Callum Hudson-Odoi băng xuống khống chế bóng hoàn hảo trước dứt điểm lạnh lùng, nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 83, Olivier Giroud - cầu thủ vào sân thay Higuain - đã có cú nhả bóng cho Willian thực hiện cú cứa lòng trong chân phải găm bóng về góc xa hoàn hảo ấn định chiến thắng 3-0, qua đó đưa Chelsea vào vòng sau tại FA Cup năm nay.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Chelsea: Caballero, Azpilicueta, Rudiger, Christensen, Alonso, Ampadu (Loftus-Cheek, 65’), Barkley (Jorginho, 84’), Kovacic, Willian, Higuain (Giroud, 82’), Hudson-Odoi.

Sheffield Wednesday: Caballero, Azpilicueta, Rudiger, Christensen, Alonso, Ampadu (Loftus-Cheek, 65’), Barkley (Jorginho, 84’), Kovacic, Willian, Higuain (Giroud, 82’), Hudson-Odoi.

Ghi bàn: Willian (26’ pen, 83’), Hudson-Odoi (64’)

Thái Duy

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.