SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Chuyên gia bóng đá Australia: 'Việt Nam sẽ là thế lực mới của bóng đá châu Á'

09:48, 21/01/2019
Đó là khẳng định của Scott McIntyre, nhà báo nổi tiếng chuyên về bóng đá châu Á về ĐT Việt Nam sau thành tích lọt vào tứ kết Asian Cup 2019.

Scott McIntyre được biết đến như một phóng viên hàng đầu của tờ The Guardian, chuyên về mảng bóng đá châu Á. Cây viết này cũng hợp tác với Fox Sports Asia và đang theo dõi rất sát hành trình của các đội tuyển tại Asian Cup 2019, trong đó có Việt Nam.

Và trong một chia sẻ mới nhất trên tài khoản Twitter cá nhân, Scott McIntyre đã dành những lời có cánh dành cho các cầu thủ Việt Nam sau chiến tích vượt qua Jordan để ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Chuyên gia bóng đá Australia: Việt Nam sẽ là thế lực mới của bóng đá châu Á
Chia sẻ của Scott McIntyre trên tài khoản cá nhân

"Những năm gần đây, tôi đã từng nói với rất nhiều người về sự trỗi dậy của thế hệ tài năng xuất sắc mà Việt Nam đang sở hữu. Và giờ đây, họ đang góp mặt tại tứ kết Asian Cup một cách đầy xứng đáng. Với một bộ sưu tập các học viện bóng đá trẻ được tổ chức rất bài bản, Việt Nam hứa hẹn sẽ trở thành một thế lực của bóng đá châu Á."

Trước đó, chính Scott McIntyre cũng cho rằng Việt Nam vượt qua vòng bảng là hoàn toàn xứng đáng chứ không hề gặp may. Thậm chí, phóng viên của tờ The Guardian còn đánh giá các học trò của HLV Park Hang-seo tốt hơn so với Jordan.

"Tôi cho rằng tuyển Jordan không quá mạnh như mọi người nghĩ. Họ thiếu những tên tuổi lớn chơi bóng ở các CLB châu Âu. Thành thật mà nói, tôi vẫn đánh giá chất lượng cầu thủ Việt Nam tốt hơn Jordan. Quang Hải giờ là một trong những cầu thủ hay nhất châu Á".

Bảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Liên kết hữu ích