SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Chùm ảnh: Hiện trường vụ cháy chợ Quang ở xã Thanh Liệt, Hà Nội

07:03, 01/04/2018
(SHTT) - Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại tại chợ Quang, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội, thiêu rụi nhiều hàng hóa và tài sản của tiểu thương.

 Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 31/3, người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát tại một cửa hàng vàng mã trong khu chợ Quang, ngay sau đó lan sang các ngôi nhà liền kề.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC điều động 6 xe cứu hoả cùng hàng chục chiến sĩ PCCC đến hiện trường hỗ trợ việc dập lửa.

Đến 16h30 cùng ngày, ngọn lửa được khống chế, lực lượng chức năng đã đóng cổng chợ, không ai được vào để bắt đầu điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân có thể là chập điện hoặc ai đó đốt hương rằm. Ngoài ra theo ghi nhận, hệ thống chữa cháy tại chỗ của chợ được trang bị đầy đủ. 

Chùm ảnh hiện trường vụ cháy xảy ra tại chợ Quang (Thanh Trì, Hà Nội):

thoi dai

 Ảnh: Thời Đại 

thoi dai 2

Ảnh: Thời Đại 

thoi dai 3

Ảnh: Thời Đại 

chay cho 1

Ảnh: Vietnamnet 

chay cho 2

Ảnh: Vietnamnet 

chay cho 3

Ảnh: Vietnamnet 

lao dong

 

lao dong 1

Ảnh: Lao Động 

lao dong 2

Ảnh: Lao Động 

tuoi

 Chị Nguyễn Thị Hồng (áo xanh) và một tiểu thương khóc nghẹn khi mất trắng cả trăm triệu trong ít phút - Ảnh: Tuổi Trẻ

tieu thuong

 Người dân giúp các tiểu thương dọn hàng quần áo - Ảnh: Tuổi Trẻ

Minh Châu (t/h)

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 10 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.