SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Chính thức mở bán nhà phố thương mại duy nhất khu đô thị Nam Thăng Long

07:27, 14/05/2018
(SHTT) - Sáng 12/5/2018, Tập đoàn Sunshine đã chính thức mở bán Khu nhà phố liền kề thương mại duy nhất trong khu đô thị Nam Thăng Long – Sunshine City. Sự kiện thu hút hàng trăm lượt khách tham gia và khá nhiều các giao dịch đã được chốt thành công ngay tại buổi lễ. 

Sự kiện diễn ra vào sáng ngày 12/5/2018, tại nhà mẫu dự án cao cấp Sunshine City, do chủ đầu tư Tập đoàn Sunshine Group phối hợp cùng 2 đơn vị phân phối Tân Long Land và Công Ty TNHH Ace Home Việt Nam tổ chức.

nam thang long

 Lễ mở bán thu hút đông đảo khách mời tham gia

Trong không gian sang trọng, lịch lãm đậm màu sắc cổ điển của chương trình, khách hàng được lắng nghe những thông tin mới và quan trọng nhất về dự án, cùng với đó là các chương trình bán hàng linh hoạt, các phần quà hấp dẫn và chương trình bốc thăm may mắn với giải đặc biệt là một chuyến du lịch thăm quan thiên đường Maldives kỳ thú hay phần quà trị giá 3 chỉ vàng.

nam thang long 1

 Bà Trần Cẩm Vân – Đại diện chủ đầu tư phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Cẩm Vân - Phó Tổng Giám Đốc Sunshine Housing cho biết: Nhà phố liền kề thương mại Sunshine City tọa lạc ở vị trí đắc địa ven sông Hồng, nằm trong quần thể khu đô thị Nam Thăng Long. Đây được coi là mô hình Shophouse duy nhất trong “khu nhà giàu” Hà Nội. Nơi đây hội tụ những tiện ích cuộc sống đẳng cấp, với môi trường sống văn minh và hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại cho những cư dân tương lai một nơi an cư lý tưởng cũng như chốn đầu tư sinh lời hiệu quả.

Cũng theo bà Cẩm Vân, bỏ tiền ra để mua nhà phố liền kề thương mại Sunshine City, cư dân sẽ không chỉ sở hữu một căn nhà có kiến trúc đẳng cấp, tinh tế đậm phong cách Pháp, nội thất 5 sao mà còn hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý khi được cấp sổ đỏ lâu dài.

“Đầu tư vào nhà phố thương mại Sunshine City, các cư dân có thể yên tâm về khả năng sinh lời hấp dẫn nhờ vị trí đắt đỏ, hạ tầng đồng bộ và tiềm năng tăng giá từ khu vực Tây Hồ Tây – nơi quỹ đất hạn hẹp, vốn được xem là nơi “tất đất tấc vàng” từ trước tới nay. Thêm vào đó, với đặc quyền kinh doanh từ nguồn khách hàng tiềm năng đến từ 1.000 căn biệt thự và 15 tòa chung cư cao cấp, khu nhà phố liền kề thương mại Sunshine City hứa hẹn trở thành một trung tâm thương mại sầm uất, mang lại cơ hội đầu tư lớn cho người sở hữu” – bà Vân nhấn mạnh.

Cũng chia sẻ về những ưu điểm của dự án tại buổi lễ mở bán, ông Lê Tiến Liêm - Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Tân Long Land (đại diện cho nhà phân phối) nhận định, nhà phố liền kề thương mại Sunshine City có một hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích 5 sao của quần thể dự án như: Bãi đỗ trực thăng, bể bơi vô cực, sky bar, trường mầm non quốc tế chuẩn Canada Sunshine Maple Bear, trung tâm thể thao - giải trí phức hợp (gyms, yoga, fitnees, sauna, spa…), trung tâm thương mại - siêu thị, chuỗi nhà hàng sang trọng…

Ngoài ra, nhà phố liền kề thương mại Sunshine City còn được chủ đầu tư Sunshine Group tích hợp công nghệ thông minh, bắt kịp xu hướng “vạn vật kết nối internet”’của thời đại công nghệ 4.0 vào vận hành và quản lý. Công dân của khu nhà phố thương mại Sunshine City có thể thanh toán mọi hóa đơn nhanh chóng thuận tiện qua ví điện tử Sunshine Pay; gọi xe hạng sang với ứng dụng Sunshine Cab, đặt mọi dịch vụ như dọn nhà, sửa chữa, dọn vệ sinh…qua ứng dụng App Sunshine Home.

Những thông tin này đã khiến khách hàng vô cùng quan tâm và hứng thú. Cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn, dự án đã khiến nhiều khách hàng có nhu cầu ở thật cũng như các nhà đầu tư phải “xuống tiền” mua shophouse. Nhiều giao dịch đã được thực hiện thành công ngay tại buổi lễ. Các khách hàng đặt mua sớm được chiết khấu 5% giá trị sản phẩm, tặng gói hoàn thiện nội thất 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, khách hàng có cơ hội vay lên đến 65% giá trị hợp đồng, được hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian lên đến 8 tháng.

nam thang long 3

 Khách hàng chốt căn may mắn nhận giải trong phần bốc thăm trúng thưởng.

Anh Minh Quang, một trong những khách hàng vừa đặt cọc mua shophouse tại buổi lễ, chia sẻ: “Vợ chồng tôi thống nhất mua một căn nhà phố thương mại tại Sunshine City lý do là bởi: thứ nhất, nhà ở đây được thiết kế rất đẹp, lại có nhiều tiện ích rất đáng trải nghiệm. Thứ hai, đây là nơi có không gian vô cùng thoáng đãng, giao thông thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc ra sân bay đến các điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng khu vực Tây Hồ Tây... Đặc biệt, tại đây, chúng tôi vừa có thể ở, vừa có thể kết hợp kinh doanh rất đúng ý muốn mở một spa sang trọng của vợ chồng tôi”.

Còn chị Vũ Thu Hà, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm - chủ nhân mới của khu nhà phố thương mại Sunshine City nhấn mạnh: “Tôi tin quyết định chọn mua của mình là đúng. Bởi lẽ, vị trí quá thuận lợi và quần thể cư dân đông đúc với mức tiêu dùng cao cấp, thiết kế 2 mặt tiền…, việc kinh doanh các mặt hàng hoặc dịch vụ cao cấp có thể mang lại tỷ suất lợi nhuận cao ngoài kỳ vọng. Trong khi đó, nếu để cho thuê, với giá thuê ở khu vực này từ 4.000-5.000 USD/tháng, tôi cũng có thể có được nguồn thu cao, ổn định và đặc biệt là cơ hội gia tăng giá trị tài sản rất lớn”.

Cũng đồng quan điểm như trên, các chuyên gia bất động sản đánh giá, mô hình bất động sản nhà phố liền kề thương mại Sunshine City sẽ không giảm nhiệt trên thị trường bởi không chỉ mang lại cơ hội khai thác đầu tư kinh doanh hấp dẫn, sản phẩm này còn là “của để dành” dài hạn.

Với hạ tầng đồng bộ, hiện đại, tiềm năng của BĐS Hồ Tây đang trỗi dậy mạnh mẽ từng ngày nhờ một loạt đại dự án giao thông được triển khai rầm rộ, đã và đang được hoàn thiện như: Trục Nhật Tân – Nội Bài, các dự án nghìn tỉ gồm công viên, trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia… Đây là một những lý do khiến nhà phố thương mại khu vực này luôn có sức hút lớn.

Để biết thêm thông tin tin chi tiết về nhà phố thương mại Sunshine City, tham khảo tại:

Website: http://city.sunshinegroup.vn/khu-thap-tang/

Hotline: ‎0868206886. 

B.H

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Tình hình nhu cầu thị trường thế giới tăng trong khi nguồn cung hạn chế do ảnh hưởng của hiện tượng El Nino cũng như sự bất ổn chính trị ở một số khu vực trên thế giới dẫn đến việc giá cả mặt hàng nông sản có chiều hướng tăng mạnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.
Kinh tế 1 ngày trước
Với Trung Quốc và Ấn Độ, doanh nghiệp Việt có thể tận dụng lợi thế có sẵn để chinh phục những thị trường tỉ dân này.
Tin tức 1 ngày trước
Nhiều nhá máy ô tô sử dụng động cơ đốt trong tại Trung Quốc đang đối mặt với 'ranh giới sống còn' khi xe điện lên ngôi.
Tin tức 2 ngày trước
Theo giới chuyên gia, việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mua bán vàng nhằm phòng chống tình trạng rửa tiền.
Liên kết hữu ích