SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Chiều theo sở thích của cả nhà, vợ trẻ bị cư dân mạng chất vấn mâm cơm: 'Ăn thế này thì hít thở mà sống à?'

14:40, 14/12/2018
Mâm cơm chỉ có rau và rau này quả thực khiến người ta cảm thấy thật mát mắt. Tuy nhiên bất ngờ là mâm cơm lại nhận được phản ứng khá trái chiều đến từ hội chị em.

Mười người thì mười khẩu vị, các chị em nội trợ chẳng những phải nghĩ ra những món đủ dinh dưỡng mà còn thỏa mãn được sở thích của mỗi người quả thật không dễ dàng tí nào. Ấy vậy mà, trong câu chuyện của nhà chị L.D được chia sẻ mới đây về mâm cơm nhà mình, bà nội trợ này lại nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều mặc dù đã làm đúng theo sở thích của các thành viên: 

Chiều theo sở thích của cả nhà, vợ trẻ bị cư dân mạng chất vấn mâm cơm: Ăn thế này thì hít thở mà sống à?

"Mâm cơm nhà em trưa nay đây ạ. Hôm nay em quyết định cho cả nhà ăn chay. Nhà em có 5 người nhưng buổi trưa 2 con đi học và ăn ở trường nên nhà chỉ còn vợ chồng em và bố chồng. Ai cũng ham ăn rau nên hôm nay em làm luôn toàn rau: rau muống luộc, đậu đũa xào tỏi, canh nước luộc luôn."

Mặc dù nhìn mâm cơm thì khá ngon và trình bày đẹp mắt, tuy nhiên nhiều người lại không đồng ý với cả mâm xanh rì rào thế này:

- Chồng đi làm về mệt mà ăn ngần này thì làm sao đủ sức làm tiếp buổi chiều?

- Bố chồng bạn dễ tính nhỉ? Nhà mình cũng ở cùng bố chồng, mâm cơm lúc nào cũng phải tươm tất đầy đủ thịt thà, rau cá ấy.

- Ăn xong bữa này xong phải ra ngoài trời hít thở thêm cho no ấy chứ!

- Mẹ nó có giấu đĩa thịt hay đĩa cá nào để chụp xong rồi mới ăn không đấy?

Tất nhiên nhiều người cũng lên tiếng bênh vực chủ nhân mâm cơm:

- Mình thấy bình thường mà. Nhà mình thỉnh thoảng cũng chỉ ăn rau thôi ý.

- Mâm cơm này ngon quá. Nhìn món rau luộc là thấy người nấu khéo tay rồi. Nhưng mà chắc là lâu lâu đổi vị cho cả nhà thôi chứ ngày nào cũng ăn thế này thì làm sao chịu được.

Vậy mới thấy làm nội trợ đâu có dễ, làm điều này thì không thỏa mãn điều kia. Các anh cũng từ đây mà nên có bài học để thương vợ thương con nhiều hơn đi nhé!

Dung


 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.