SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Camera sau của Galaxy Note 9 gặp lỗi khiến máy bị treo

07:31, 24/11/2018
(SHTT) - Một số khách hàng tại Mỹ đã đồng loạt báo cáo về tình trạng thiết bị Galaxy Note 9 "chết đứng" khi chụp ảnh hoặc quay video bằng camera sau mà chưa thể tìm ra cách khắc phục.

Theo PhoneArena, lỗi này không chỉ xảy ra với các tính năng có sẵn trên thiết bị mà còn xảy ra với các ứng dụng bên thứ ba sử dụng cảm biến máy ảnh trên thiết bị kèm cảnh báo “camera failed” xuất hiện trên màn hình. Cả hai mô hình bị khóa bởi nhà mạng và mở khóa đều bị ảnh hưởng. Ghi nhận từ SamMobile cho thấy đã có 58 khiếu nại liên quan đến sự cố được gửi lên diễn đàn cộng đồng của Samsung tại Mỹ.

galaxy-note-9-camera-100769243-orig

 

Một số người dùng Galaxy Note 9 đã đề xuất biện pháp khắc phục bằng cách xóa bộ nhớ đệm phân vùng hệ thống, tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời khi sự cố tiếp tục quay trở lại vài ngày sau đó. Đây là điều thật khó có thể chấp nhận được đối với người dùng khi họ chi ra hàng chục triệu đồng cho một chiếc điện thoại không thể chụp ảnh.Bản thân bản cập nhật firmware sắp tới từ Samsung cũng chưa khắc phục được vấn đề treo máy ảnh trên thiết bị bị ảnh hưởng. May mắn là một người điều hành Samsung cho biết trên diễn đàn rằng công ty sẽ sớm phát hành bản cập nhật khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.  

Nam An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).