SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bí quyết dùng phụ kiện để set đồ lên vài chân kinh về độ sang trọng

06:26, 07/11/2018
Nhiều người vẫn luôn thắc mắc rằng tại sao cùng 1 set đồ mà người khác mặc rất sang trọng còn mình thì không. Sự sang trọng không chỉ nằm ở thần thái người mặc mà còn ở cả những phụ kiện được kết hợp khéo léo giúp tôn lên những vẻ đẹp của bạn.

Sau đây là những gợi ý về việc mix đồ mà bạn không nên bỏ qua.

Ngọc trai mang lại sự sang trọng quý phái nhưng cũng có nhiều nhược điểm, nó sẽ cộng cho bạn vài tuổi nếu bạn không biết cách sử dụng. Theo đó nếu bạn muốn trẻ trung hãy chọn ngọc trai làm mặt, những viên ngọc trai nhỏ xinh tô điểm cho vùng cổ của bạn. Còn những chuỗi ngọc trai sẽ khiến bạn nhìn giống bà nội của bạn hơn,Ngọc trai mang lại sự sang trọng quý phái nhưng cũng có nhiều nhược điểm, nó sẽ cộng cho bạn vài tuổi nếu bạn không biết cách sử dụng. Theo đó nếu bạn muốn trẻ trung hãy chọn ngọc trai làm mặt, những viên ngọc trai nhỏ xinh tô điểm cho vùng cổ của bạn. Còn những chuỗi ngọc trai sẽ khiến bạn nhìn giống bà nội của bạn hơn

Đồng hồ không chỉ là dụng cụ xem thời gian mà còn là loại phụ kiện thể hiện phong cách của bạn. Một set đồ đơn giản sẽ phù hợp với những thiết kế đồng hồ ít chi tiết, dây đeo màu trung tính. Nếu bạn muốn đeo lúc sự kiện, tạo ấn tượng thì có thể chọn đồng hồ với thiết kế phức tạp.

Khăn lụa có thể dùng để trang trí cho thắt lưng, dùng buộc tóc hoặc vòng cổ,… Chúng sẽ là một phụ kiện đắt giá, giúp bạn trông dịu dàng và ấn tượng hơn. Thắt khăn quàng trên cổ cũng sẽ làm nổi bật tông da mặt và khiến người nhìn chú ý hơn tới đôi mắt và tóc bạn. Hãy lựa chọn màu khăn sao cho phù hợp với cả tổng thể set đồ.

Có vô số loại mũ mà bạn có thể thử để tìm ra loại mũ hợp với khuôn mặt mình. Điều quan trọng bạn cần nhớ khi chọn mũ nữa là cần tìm loại mũ hợp cả với bộ trang phục, khuôn mặt mình nhé. Ví dụ như với người có khuôn mặt tam giác, không nên đội mũ rộng vành, bởi nó sẽ khiến khuôn mặt bạn lọt thỏm và càng nhỏ hơn trong chiếc mũ to đùng. Những người có khuôn mặt tròn cũng không nên chọn mũ vành nhỏ vì như vậy mọi người sẽ tập trung vào khuôn mặt của bạn, lộ toàn bộ nhược điểm.

Trang phục không đối xứng sẽ giúp thay đổi tỷ lệ cơ thể, nếu biết chọn lựa trang phục đúng, bạn thậm chí có thể làm người nhìn chú ý tới ưu điểm và không tập trung vào những khu vực thiếu hoàn hảo. Ví dụ chân váy không đối xứng sẽ làm người nhìn chú tâm tới chân thon dài của bạn

Giày cao gót độn mũi hoặc độn đế sẽ khiến chân bạn không cân xứng, rất kỳ cục. Thay vì giày cao gót độn, bạn nên chọn những loại giày cao gót đơn giản, với màu nhã nhặn, tốt nhất là màu trùng màu da hoặc màu trùng với quần nếu bạn mặc quần dài. Với đôi giày cao gót như vậy, trông bạn sẽ thật thanh lịch thời trang, duyên dáng với đôi chân dài nuột nà.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.