SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

‘Bật’ Mourinho, cầu thủ sáng tạo nhất MU sắp ‘out’ khỏi Old Trafford

17:04, 16/12/2017
Mkhitaryan, nhà kiến tạo số 1 của MU ở Ngoại hạng Anh mùa 2017/18, được cho là sắp phải ‘out’ khỏi Old Trafford vì dám ‘bật’ Mourinho.
bat-mourinho-cau-thu-sang-tao-nhat-mu-sap-out-khoi-old-trafford
Mourinho sẽ 'đá' Mkhitaryan ra khỏi MU?

Jose Mourinho đã tổ chức cuộc họp chiến thuật để rút kinh nghiệm sau chiến thắng 1-0 trước Bournemouth hồi giữa tuần. The Sun cho hay, Người đặc biệt đã phân tích trận đấu và chỉ ra rằng Henrikh Mkhitaryan đã mắc lỗi phòng ngự trong một vài tình huống.

Ngôi sao 28 tuổi tỏ ra không phục và bảo vệ chính kiến của mình. Điều này làm dấy lên một cuộc cãi vã trước các đồng đội và thành phần còn lại của Ban huấn luyện.

Mọi thứ vẫn chưa dịu đi khi ở buổi tập sau đó, Mkhitaryan và Mourinho vẫn không ngớt lời qua tiếng lại. Và nếu cứ tiếp tục ‘cuộc chiến’ này, người chịu thiệt chỉ là cựu Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mà thôi.

bat-mourinho-cau-thu-sang-tao-nhat-mu-sap-out-khoi-old-trafford
Mkhitaryan không ngừng tranh cãi với Mourinho trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với West Brom của MU

Trong buổi họp báo trước trận đấu với West Brom, nhà cầm quân 54 tuổi đã bóng gió về một vài cầu thủ sẽ phải rời MU vào tháng 1/2018. Nhiều khả năng chân chuyền người Armenia là một trong số đó.

Hôm qua, truyền thông Anh liên tục loan tin rằng Mourinho sẽ ‘thanh lý’ Mkhitaryan để lấy chỗ cho Mesut Oezil. Ngôi sao 29 tuổi chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2018 và cho đến thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn chưa thể ‘trói chân’ thành công trụ cột của mình.

Nhiều nguồn tin còn khẳng định Oezil đã đạt được thỏa thuận gia nhập MU sau khi chia tay Emirates. Nếu điều này trở thành hiện thực, gần như Mkhitaryan phải ‘out’ khỏi Nhà hát của những giấc mơ.

Thời gian qua, Henrikh Mkhitaryan liên tục ngồi dự bị dù anh tỏa sáng ở giai đoạn đầu mùa với 5 pha kiến tạo chỉ sau 3 vòng đầu tiên.

 

Man City vs Tottenham: Gà trống kiên quyết không tái phạm sai lầm của MU

Trước thềm màn đại chiến giữa Man City vs Tottenham, Pochettino thừa nhận Spurs sẽ không phạm phải sai lầm như MU đã ‘dính’ ở cuối tuần trước.

 

Griezmann được Simeone ‘bật đèn xanh’ cho gia nhập MU

Griezmann từng ở rất gần MU trong phiên chợ Hè 2017. Nhưng thương vụ này đã không thể ra vì CLB đang được dẫn dắt bởi Simeone bị cấm chuyển nhượng.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.