SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

5 thức uống thanh lọc cơ thể ngày Tết

11:00, 20/02/2018
(SHTT) - Nước gừng chanh, giấm táo, trà xanh... là thức uống tuyệt vời giúp bạn thanh lọc cơ thể sau những bữa tiệc tùng ngày tết.

Sau những bữa tiệc tùng, ăn uống hỗn độn, quá đà khiến cơ thể mệt mỏi, đầy bụng, rối loạn tiêu hóa. Vì vậy bạn cần detox cơ thể để chuẩn bị bước vào những ngày làm việc hiệu quả.

Dưới đây là những thực phẩm giúp bạn thanh lọc cơ thể hiệu quả nên thử:

Trà xanh

detox 4

 Không chỉ detox , trà xanh còn tống khứ mỡ thừa.

Trà xanh là thức uống tuyệt vời giúp bạn thanh lọc cơ thể. Đặc biệt, với những người thừa cân, loại nước này còn giúp tiêu hao mỡ thừa. Trà xanh có một lượng chất caffein làm cho nó trở thành một thức uống tuyệt vời giúp tỉnh táo trong thời gian làm việc.

Nước chanh gừng

gung

 Đây là thức uống tuyệt vời để thanh lọc cơ.

Một loại nước uống đơn giản để detox cơ thể và giải quyết mỡ bụng là đồ uống có gừng và chanh. Chanh là một nhân tố tuyệt vời thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Gừng tươi rất giàu hợp chất kháng viêm, chất này có khả năng khử độc kỳ diệu thậm chí chống lại bệnh ung thư.

Nước ép cam – việt quất

detox 2

 Nước cam - việt quất rất giàu vitamin C.

Cả hai loại trái cây này đều chứa vitamin C và chất xơ. Cam có nhiều đặc tính chữa bệnh và quả việt quất thì giàu chất chống oxy hóa. Thức uống này có thể ngăn chặn sự xuất hiện của các gốc tự do có hại và giảm béo bụng.

Nước lô hội

lo hoi

 Không chỉ detox mà nước lô hội còn làm đẹp da.

Lô hội là một loại thực phẩm có thể dễ dàng sử dụng với rất nhiều tính chất chữa bệnh. Nó là một nhân tố để dưỡng ẩm tuyệt vời cho cơ thể. Đồng thời giúp tiêu hóa và là một trong những nước uống được những người ăn kiêng trên thế giới sử dụng rất nhiều.

Giấm táo

detox 1

 Giấm táo có sức mạnh làm sạch dạ dày tuyệt vời.

Không gì có thể đánh bại được sức mạnh tuyệt vời của giấm táo với một hệ thống làm sạch nhanh chóng. Khi thêm giấm táo vào nước uống của bạn, nó có thể là một cách tuyệt vời để thay thế đồ uống có ga không tốt cho sức khỏe.

Nước dưa chuột

detox 3

Không chỉ detox cơ thể, nước dưa chuột còn giúp giảm cân.

Loại thức uống giảm cân này gồm dưa chuột, một vài lát chanh, một ít lá bạc hà và vài quả nho. Dưa chuột có tính chất lợi tiểu giúp làm sạch các độc tố có hại khỏi cơ thể. Chanh cung cấp enzyme đốt cháy chất béo và năng lượng hồi phục cho cơ thể. Lá bạc hà có khả năng loại bỏ độc tố trong bụng và cũng giúp bạn giảm cân nhanh.

Sơn Ca (T/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.