SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Dư luận trái chiều khi Lưu Thiên Hương đổ lỗi cho gia đình bé trai bị bỏ quên tử vong trên xe của trường

07:57, 07/08/2019
(SHTT) - Phát ngôn của Lưu Thiên Hương về vụ việc bé trai tử vong do bị bỏ quên trên xe khiến cư dân mạng vô cùng tức giận.

Mới đây, vụ việc một học lớp 1 bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường Gateway (Hà Nội), dẫn đến tử vong đã khiến dư luận không khỏi phẫn nộ. Hiện tại, thi thể bé đã được khâm liệm, sau đó chuyển về quê nhà tại Nga Sơn (Thanh Hóa) để làm tang lễ. 

Trong khi cả nước đang khóc thương cho bé trai xấu số bị tử vong do sự lơ làng của nhà trường và xót xa cho gia đình của bé thì nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại bày tỏ quan điểm trái ngược về vụ việc gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Cô đăng tải dòng trạng thái và bình luận chủ yếu phê phán phụ huynh của cháu bé, cho rằng trước hết họ hãy tự trách mình vì không yêu con đúng cách, phó mặc mạng sống con cho nhà trường.

fz609iCzDve2lN0ZNK5SgnJIoWCdKTGYN4r28geNlMouEgYZJww39Sq49o7n4hpos8kPtLTdi8oaFUXWJ6TL4qq2Ncsd

Lưu Thiên Hương có phát ngôn khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Lưu Thiên Hương trách gia đình cháu bé vì không tự mình đưa đón con đi học.


Lưu Thiên Hương viết: "Cha mẹ bận cách mấy thì ít nhất cũng đưa con đi học cái lớp 1 đi, cái lý do mất con vì cho con đi xe trường bị để quên do cả mình đấy. Bé xíu mà thả con đi xe chung, trường cũng sai nhưng cha mẹ sai hơn. Chọn cái trường gần nhà cho tiện đi, đua nhau quốc tế quốc teo xe đưa xe đón. Sáng đọc tin đau xót mà điên".Ngay khi vừa đăng tải, chia sẻ của Lưu Thiên Hương lập tức bị cư dân mạng lên án. Trên một fanpage chuyên về showbiz, trang này chia sẻ ý kiến"Trong khi các nước tiên tiến vẫn luôn kêu gọi mọi người đi phương tiện công cộng, nhất là các trẻ nhỏ nên đi học cùng bạn bè để hoà đồng hơn, tăng tính tự lập thì lại có những người có suy nghĩ lạc hậu và cho rằng cho con xa vòng tay mình là hại con, kể cả bỏ sự nghiệp cũng phải cho con học gần nhà, tự đưa tự đón con đi học.

Không phải cứ bỏ công bỏ việc o bế con cả ngày mới là yêu con, đặc thù công việc mỗi người mỗi khác. Không đưa đón con đi học không phải là chưa thương con, cho con học trường quốc tế từ bé không phải vì sự sĩ diện của bố mẹ mà là muốn cho con có một nền tảng tốt, mất thêm mấy triệu 1 tháng để đóng tiền cho nhà trường đưa đón bảo vệ con làm gì?

Hơn tất cả. Khi đã nói thương xót cho cháu bé, thì cái lúc mà cả gia đình của cháu đang trải qua nỗi đau kinh hoàng nhất của cuộc đời, họ chẳng có lỗi gì trong chuyện này cả! Hãy để họ yên!".

nyGWp_QSsM5eIlmWJ1gABUdERkSNLBT0RNKcJMGyqoGuLlDVg0oHlU3Kc80Carz4Cc54wRa37muO0IqsBddXUo7Lub_XIg

Một fanpage chuyên về showbiz đưa ra ý kiến về việc Lưu Thiên Hương trách bố mẹ của cháu bé.

Hiện tại, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã gỡ bỏ dòng trạng thái liên quan đến vụ việc nhưng dư luận vẫn vô cùng tức giận trước phát ngôn của HLV Giọng hát Việt nhí vì gia đình của nạn nhân đã quá đau lòng khi mất đi con nhưng Lưu Thiên Hương lại "châm dầu vào lửa".

cX251YRbHUt1ttksyUToFLbeEuvPFTMOalCX5ACAyJJd-5FO0Xfnl4QCLXxzBhz-0WxrwXPVQcTz-e089Fll5CQt_e-p

7KNTB_PC-aSRX63C8wLQyGCR0kylACMwQ2TSWST7PfN737iWzlSMoFThBP5pzJZ3njFzCxY0DTUikmv2TOkpbqiXPUVCzg

Cư dân mạng không ngừng chỉ trích phát ngôn của Lưu Thiên Hương.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.