SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

4 con giáp thánh thiện được ‘phúc báo’ năm 2019, có tiền có quyền, may mắn suốt 365 ngày

10:02, 14/12/2018
Trên con đường công danh sự nghiệp, bất kể ai cũng mong ước có được chức vị, quyền lực. Theo thực tế, việc được trở thành “sếp” phải dựa trên rất nhiều yếu tố như học vấn, tài năng, tính cách và cả vận mệnh có gặp may mắn, nắm bắt được thời cơ hay không.

Với 7 phần nỗ lực, 3 phần may mắn, những con giáp dưới đây vào đầu năm 2019 sẽ được trời ban tài lộc, một bước lên chức thành “sếp”. “Thiên thời địa lợi”, họ sẽ giúp công ty của mình thành công, phát triển trong thời gian ngắn nhất.

Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Dậu

Trời sinh tuổi Dậu có bản tính cần cù bù thông minh, luôn có tinh thần lạc quan, vui vẻ, hướng về tương lai. Tuy nhiên, trong công việc họ luôn ở thế bị động, ít có cơ hội thể hiện bản thân nên mãi chỉ là nhân viên “quèn” hoặc cố lắm thì lên tới cấp quản lý. Dù vậy, họ vẫn không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức bản thân, cố gắng giải quyết công việc và không ghen ghét, đố kị vời người khác. Có thể nhờ đó mà trời thương Dậu, quyết định ban tặng Dậu một năm 2019 đặc biệt ý nghĩa. Ngay khi sang năm mới – Kỷ Hợi, cơ hội “vàng” bỗng ập đến, Dậu nhanh chóng thực hiện và được công nhận, thăng chức làm “sếp” một cách bất ngờ.

Có thể nói, năm 2 sẽ là một năm đầy khởi sắc của Dậu. Dó đó, cần phải phát huy hết mọi thế mạnh được cuộc sống ngày càng dưa giả, thoải mái hơn.

2. Tuổi Sửu

Trong số 12 con giáp, Sửu nổi tiếng là hoạt bát, giỏi giang và chăm chỉ nhất. Thế nhưng thuở nhở Sửu rất vất vả, phải ra đời lao động sớm để kiếm tiền. Cũng nhờ những năm tháng khổ cực, làm qua nhiều nghề mà Sửu có vốn kinh nghiệm khá lớn. Tuy nhiên, phải tới năm 2019 này, Sửu mới thực sự “phất”.

Nếu là người làm kinh doanh thì thu được lợi nhuận cao, tiền đầy nhà. Còn nếu là nhân viên bình thường thì sẽ được thăng chức, tăng lương. Cuộc đời Sửu như bước sang trang mới, sự nghiệp công danh, tiền tài đều hanh thông.

3. Tuổi Mùi

Mùi chăm chỉ, có bề ngoài bắt mắt, lại giỏi giao tiếp nên được cấp trên quý mến, hay khen ngợi Mùi trước mặt nhiều người. Chính vì thế, Mùi trở thành “đối tượng” bị phán xét, nói xấu, hãm hại sau lưng. Vì không muốn bon chen, “gây thù kéo oán” nơi công sở nên Mùi đành ngậm ngùi chịu đựng. Sau tất cả những nỗ lực, phấn đấu không ngừng thì sang đầu năm 2019, Mùi đã được đền đáp xứng đáng. Mùi nhanh chóng được thăng chức, có địa vị, chức quyền cao điều hành, quản lý hàng trăm người.

Câu nói “trời không phụ người có lòng” rất thích hợp với Mùi. Có lẽ là bởi họ không quá mưu cầu điều gì và luôn làm tốt công việc, có trách nhiệm nên được đền đáp. Người này càng về hậu vận càng sung sướng, cơ ngơi vững chắc, của cải dư thừa.

4. Tuổi Tuất

Tuất thường trưởng thành sớm, có nhiều ước mơ và tham vọng trong cuộc sống, đặc biệt là với công việc. Họ khát khao có được địa vị, được lãnh đạo vì thế mà suốt những năm qua luôn cố gắng nỗ lực không ngừng. Bất kể được giao việc gì họ cũng hoàn thành tốt, không ngại khó ngại khổ nên được cấp trên và đối tác hoàn toàn tin tưởng.

Đúng là “trời không tuyệt đường người”, ngay vào tháng giêng năm 2019, một loạt tin vui tới tấp đến với Tuất. Và tất nhiên, điều đặc biệt nhất là họ được đề cử tới một chức vụ cao, có tiếng nói trong công ty. Và những năm sau đó, họ giữ vững phong độ, gặt hái được nhiều thành quả rực rỡ.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.