SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

4 con giáp nam càng mạnh tay chi tiền cho vợ càng phát tài

10:47, 08/12/2018
Một số cánh mày râu thường mạnh miệng nói rằng: Mình mới chính là người làm ra của cải trong gia đình nhưng các anh đã nhầm to rồi nhé. Phụ nữ được xem là nước, mà nước tượng trưng cho tiền tài, lộc lá. Như vậy, trời sinh họ đã có thiên mệnh về tài vận.

Đàn ông càng yêu chiều vợ, mạnh tay chi tiền cho vợ bao nhiêu thì càng dễ phát tài bấy nhiêu. Bởi thế mới có câu nói vui rằng: “Đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão”, muốn gì được nấy. Tuy nhiên, không phải tất cả đàn ông đều có được may mắn này mà chỉ duy nhất 3 con giáp sau đây, cùng xem chồng bạn có nằm trong danh sách không nha.

1. Tuổi Thân

Người tuổi Thân có tính cách khá điềm đạm, luôn giữ vững hình ảnh “soái ca” trước mặt vợ và sẵn sàng làm mọi điều để người phụ nữ của mình vui vẻ. Họ không coi trọng chuyện tiền bạc, đặt vợ lên trên hết nên dù làm ra bao nhiêu tiền cũng tự giao nộp bằng sạch.

Đàn ông thuộc con giáp này quan niệm, chỉ cần vợ vui thì gia đình chắc chắn sẽ hạnh phúc. Có lẽ cũng vì thế mà hôn nhân của họ càng lâu càng bền chặt. Nhờ có vợ hậu thuẫn phía sau nên đàn ông tuổi Thân có thời gian, tâm trí dốc vào sự nghiệp, sau tuổi 35 chắc chắn sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn, tiền đồ rộng mở.

2. Tuổi Ngọ

Nhiều người nghĩ rằng đàn ông tuổi Ngọ giống như con ngựa bất kham, khó thuần phục và không bao giờ chịu dừng chân, luôn muốn chinh phục các cô gái nên đa tình, lăng nhăng. Thế nhưng, điều này chỉ xảy ra ở tuổi thiếu niên mà thôi. Khi đã lập gia đình thì họ lại một lòng yêu thương vợ và không chút tơ tưởng bên ngoài.

Theo các chuyên gia về tử vi, con giáp nam này nếu càng chiều vợ về mặt tiền bạc, vật chất thì lại càng dễ phất, làm ăn lên như diều gặp gió. Nếu thành lập công ty riêng, họ sẽ dễ đạt thành công nhờ có quý nhân giúp đỡ phía sau.

3. Tuổi Dần

Đàn ông tuổi Dần có phần nóng nảy, hay lớn tiếng và cằn nhằn nhưng nó chỉ xảy ra khi trong gia đình có vấn đề tranh cãi mà thôi. Bình thường họ là những người rất yêu thương vợ, biết cách chăm sóc con cái và chia sẻ công việc nhà. Có khi điều kiện kinh tế chưa dư giả nhưng họ sẵn sàng đưa tiền để vợ đi làm đẹp, mua sắm còn bản thân thì bỏ quên.

Với những người thuộc con giáp này, càng yêu chiều vợ và lo lắng cho cô ấy ở mọi vấn đề thì việc làm ăn, thăng tiến lại càng thuận lợi, khả năng làm giàu sẽ đạt mức cực thịnh ở giai đoạn chạm tuổi trung niên.

4. Tuổi Mão

Đa số đàn ông tuổi Mão luôn lấy được những cô vợ tài giỏi, biết quán xuyến vun vén cho gia đình. Không chỉ giỏi chiều chồng, chăm con mà vợ của người tuổi Mão còn đối xử rất tốt với những người xung quanh.Cuộc sống gia đình họ hạnh phúc vô cùng bởi có vợ tài giỏi, chồng lại hiểu tâm lý nên mang hết tiền bạc, thời gian cho cô ấy quản lý.

Có bạn đời là người biết nhìn xa trông rộng, lường trước được mọi tình huống nên nên đàn ông tuổi Mão chỉ cần nghe lời và chiều vợ là chắc chắn sẽ nhanh giàu có, sự nghiệp lên ầm ầm. Ở tuổi 35, ít nhất họ cũng được ngồi lên chức trưởng phòng.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.