SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

ZIEHL-ABEGG: Động cơ thang máy Đức đẳng cấp châu Âu

06:25, 30/04/2017
(SHTT) - ZIEHL ABEGG là hãng sản xuất động cơ Đức – quốc gia có nền sản xuất thiết bị cơ khí hàng đầu thế giới - luôn thiết kế và sản xuất hướng tới sự hoàn hảo cho tất các dòng sản phẩm động cơ.

Động cơ (máy kéo) thang máy là một trong những bộ phận quan trọng nhất và được coi là trái tim của chiếc thang máy. Vì vậy, động cơ thang máy luôn được yêu cầu tính hiệu quả và hiệu suất làm việc tốt với tần suất hoạt động cao. Cùng với đó mọi thiết bị trong hệ thống thang máy ngày càng phải cải tiến hơn theo các yêu cầu nghiêm ngặt về tính an toàn, độ bền cho người dùng.

Là hãng sản xuất cơ khí hàng đầu nên ZIEHL-ABEGG luôn đảm bảo sự điều khiển chuyển động êm ái, chính xác, tiện lợi ngay cả trong không gian hạn chế dù động cơ có hộp số hay không hộp số, động cơ đồng bộ hay không đồng bộ.

ZIEHL-ABEGG a

 Nhà máy sản xuất của ZIEHL-ABEGG, Đức

Động cơ thang máy ZIEHL-ABEGG sở hữu những chiếc động cơ mạnh mẽ và là một trong trong những loại động cơ cao cấp dẫn đầu trong khối EU. ZIEHL-ABEGG tự hào là nhà cung cấp động cơ cho nhiều các hãng thang máy nổi tiếng tại Châu Âu như: Thyssenkrupp, Schindler, Kleeman, KONE.

ZIEHL-ABEGG

 Khu sản xuất động cơ Zatop

ZAtop - động cơ không hộp số tiêu chuẩn của ZIEHL-ABEGG - có thể đáp ứng đa dạng các thiết kế thang máy và đặc biệt là đem lại sự thoải mái trong vận hành và độ an toàn tin cậy. Với việc sử dụng các linh kiện, phụ kiện công nghệ chất lượng cao nhất, động cơ thang máy ZAtop mang lại hiệu quả vượt trội trong tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ sử dụng cao.

Dù là một dòng sản phẩm động cơ cao cấp và giá thành cao hơn so với các động cơ tới từ Italy, Nhật Bản hay Hàn Quốc nhưng ZIEHL-ABEGG tin tưởng rằng các sản phẩm Made in Germany luôn được chào đón ở mọi nơi trên thế giới.

Được biết, ZIEHL-ABEGG SE được thành lập năm 1910 bởi Emil Ziehl. Trải qua hơn 100 năm tồn tại và phát triển, ZIEHL-ABEGG SE là một trong những công ty sản xuất hàng đầu về công nghệ điều khiển (biền tần, động cơ) và hệ thống thông gió (quạt hướng tâm, quạt lý tâm) tại Đức. Công ty sử dụng 2000 kỹ thuật viên trong các nhà máy ở miền Nam nước Đức. Ngoài ra ZIEHL-ABEGG có tới 3.550 nhân viên làm việc tại 27 chi nhánh và 97 văn phòng kinh doanh trên 100 quốc gia trải dài trên toàn thế giới.

Hiện tại, ZIEHL-ABEGG đã có hơn 30,000 sản phẩm được phân phối toàn cầu, đặc biệt các sản phẩm của công ty đều đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng hoá cao cấp “Premium quality” và “Premium product”. Năm 2016, ZIEHL-ABEGG đạt mức doanh thu 482 triệu EURO, trong đó xuất khẩu chiếm tới 75%.

PV

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.