SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Zeclat coupe - xe thể thao phong cách hoài cổ vừa ‘trình làng' giá triệu đô

06:45, 19/03/2018
(SHTT) - Eadon Green vừa trình làng mẫu xe hơi mang phong cách hoài cổ Zeclat coupe với ngoại hình đặc biệt độc và nổi bật, giá mỗi chiếc có thể lên tới 1,4 triệu USD

Tại triển lãm Geneva 2018, start –up Eadon Green trụ sở tại Anh chuyên sản xuất những mẫu xe giới hạn kết hợp phong cách cổ điển và công nghệ hiện đại đã “trình làng” mẫu Zeclat coupe độc lạ gây nhiều chú ý.

zeclat

Mẫu xe kết hợp phong cách cổ điển và công nghệ hiện đại.

Tiếp nối Black Cullin, Zeclat coupe được thiết kế theo phong cách cổ điển. Theo hãng, mẫu xe có ngoại hình gợi nhớ kiểu thiết kế những năm 1930 của ngành công nghiệp ôtô Anh-Mỹ lấy cảm hứng từ những phi thuyền không gian.

zeclat 3

Thân xe kiểu phi thuyền.

Thân xe được làm từ sợi carbon. Đặc biệt, màu tím bên ngoài xe được chế tác có khả năng tán xạ ánh sáng và tạo nên những hiệu ứng màu khác nhau tùy theo góc nhìn. Khoang lái giống y nguyên mẫu Corvette Grand Sport, chỉ khác ở chất liệu bọc các chi tiết, đặc biệt sợi carbon, ghế thể thao và sang trọng hơn.  

zeclat 2

Đầu xe khá ngộ nghĩnh.

 Zeclat coupe trang bị động cơ  6,2 lít V8 nạp khí tự nhiên, công suất 460 mã lực, dẫn động cầu sau. Hộp số sàn 7 cấp hoặc tự động 8 cấp kèm 5 chế độ lái khác nhau.

zeclat 4

Khoang lái giống y nguyên mẫu Corvette Grand Sport.

Hiện giá bán của Zeclat coupe phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Khả năng sản xuất của hãng cũng giới hạn chỉ 25 xe/năm và mứa giá sẽ là 770.000 USD. Trong trường hợp chỉ sản xuất được 5 xe/năm mức giá sẽ lên tới 1,4 triệu USD.

 

Khuê Minh (T/h)

Tin khác

Trong nước 17 giờ trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 3 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.