SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Zara chuẩn bị kéo thêm 2 "anh em" Massimo Dutti và Pull&Bear tới Việt Nam

07:46, 13/11/2016
(SHTT) - Zara là một trong những thương hiệu bình dân quen thuộc của các tín đồ shopping. Sau khi làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam, Zara có thể sẽ mở thêm nhiều cửa hàng nữa và đặc biệt hai người "anh em" của Zara - Massimo Dutti và Pull&Bear cũng sẽ về đến Việt Nam trong thời gian tới.

Ngay từ những ngày đầu Zara rục rịch xâm chiếm thị trường Việt Nam đã khiến các tín đồ mua sắm "đứng ngồi không yên". Sau một thời gian dài ngóng trông thì cuối cùng thương hiệu thời trang bình dân này cũng phần nào giúp các nam thanh nữ tú thỏa mãn.

Tuy nhiên hiện tại do Zara Việt Nam mới có 1 cửa hàng duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh nên các tín đồ thời trang tại Thủ đô đang mong mỏi được gần hơn với các món thời trang bình dân của thương hiệu này.

zara Massimo Dutti Pull&Bear

 Zara Việt Nam chuẩn bị mở thêm chuỗi cửa hàng

Và một thông tin mới đây giúp giới trẻ thích thú đó là Zara Việt Nam có thể sẽ mở rộng thêm một chuỗi 7 cửa hàng, đặc biệt vào thời điểm tháng 2/2017, 2 cửa hàng Zara sẽ được ngự tại tòa nhà Royal City và Time City của Hà Nội.

Bên cạnh đó, Zara cũng có thể kéo thêm 2 người "anh em" của mình về Việt Nam, là Massimo Dutti và Pull&Bear, 2 cái tên không xa lạ với các tín đồ shopping.

zara Massimo Dutti Pull&Bear a

 Zara chuẩn bị kéo thêm Massimo Dutti....

Được ra đời vào năm 1985, Massimo Dutti được xem là bản nâng cấp của Zara. Hiện tại thương hiệu này đã có mặt ở hơn 64 quốc gia với hơn 655 cửa hàng. Không quá cao cấp nhưng những sản phẩm từ thương hiệu này vẫn mang tới cho nam thanh nữ tú vẻ đẳng cấp, hiện đại.

zara Massimo Dutti Pull&Bear b

.... và Pull&Bear tới thị trường Việt Nam

Trong khi đó, Pull&Bear lại ra đời vào năm 1991. Chú trọng tới quần áo và phụ kiện thoải mái, "người em" này của Zara phù hợp với những người trẻ tuổi mang phong cách thành thị, tự nhiên và cũng như người anh của mình, Pull&Bear có giá cả phải chăng. Bản thân các cửa hàng của thương hiệu này cũng thường được thiết kế một cách tiên phong để thu hút đối tượng bán hàng chính của họ.

PV

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.