SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

YouTube Kids ra mắt phiên bản dành cho Việt Nam

11:01, 29/10/2018
(SHTT) - Sau 3 năm ra mắt, YouTube Kids đã có mặt tại Việt Nam.

YouTube Kids là phiên bản khác của YouTube, chứa những nội dung hướng đến trẻ em. Tại Việt Nam, các kênh chính trên YouTube Kids hiện được chọn lọc và phân loại theo các nhóm giải trí, nghệ thuật, thủ công, âm nhạc, thể thao, học tập...

Ứng dụng tích hợp một số tính năng hỗ trợ phụ huynh kiểm soát trải nghiệm của trẻ. Phụ huynh có thể tắt chức năng tìm kiếm trong ứng dụng YouTube Kids bất cứ lúc nào nhằm giới hạn nội dung, chủ đề xem của con mình. Đồng thời, ứng dụng sẽ cảnh báo trẻ khi sắp hết thời lượng sử dụng.

YouTube_Kids_1

 YouTube Kids đã có mặt trên kho ứng dụng iOS và Android ở Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2015, đội ngũ YouTube Kids với đa số cũng là những bậc phụ huynh, đã không ngừng nỗ lực bổ sung các tính năng dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ, cũng như thực hiện các cải tiến dựa trên phản hồi của cộng đồng.

Được biết, YouTube Kids đã ra mắt thành công tại hơn 42 quốc gia, đạt hơn 14 triệu người xem hằng tuần cùng hàng chục triệu lượt tải từ các gia đình và được đánh giá là một trong 5 ứng dụng hàng đầu dành cho trẻ em.

Hiện tại, người dùng đã có thể tải ứng dụng miễn phí này trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Kim Dung

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) mới đây đã phát đi thông tin triệu hồi đối với mẫu xe điện bán tải ấn tượng của Tesla. Nguyên nhân được thông báo là do bộ phận bàn đạp ga bị lỗi có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.