SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Yến sào Hải Triều - Định vị thương hiệu tại Đồng Nai

06:53, 04/02/2017
(SHTT) - Vừa qua Yến Sào Hải Triều đã vinh dự được nằm trong top 100 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc do người tiêu dùng bình chọn. Nội dung kế hoạch khảo sát do Hội đồng Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam tổ chức.

Khi xã hội phát triển, đời sống cao, thu nhập tốt hơn thì nhu cầu về ăn uống cũng thay đổi theo. Con người bắt đầu biết chú trọng đến sức khỏe và tìm đến những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng tốt để chăm sóc cho gia đình. Yến sào là một trong những món ăn cao lương với thành phần chứa đến 12 loại acid amin, một số có hàm lượng cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine… Đặc biệt, acid syalic với hàm lượng 8,6% và Tryrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hay chất độc hại, kích thích sinh trưởng hồng cầu.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Yến sào Hải Triều được định hướng là một cầu nối để gắn kết các khách hàng sỉ - lẻ tại các tỉnh thành đặc biệt là các đối tác muốn hợp tác để mở rộng kênh phân phối trên khắp cả nước đưa sản phẩm yến sào chất lượng ra thị trường đến khắp mọi miền đất nước, phục vụ nhu cầu của mọi gia đình.

hai trieu

Yến sào Hải Triều - Định vị thương hiệu tại Đồng Nai 

Với quá trình hình thành và xây dựng thương hiệu trong suốt 5 năm qua, yến sào Hải Triều đã tạo được chỗ đứng vững chắc đối với người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói riêng cũng như cả nước nói chung. 

Điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu yến sào Hải Triều nằm ở quy trình sản xuất khép kín, cơ sở yến sào Hải Triều trực tiếp nuôi yến, sơ chế và cung cấp sản phẩm yến chính hiệu ra thị trường với nguồn giá trị dinh dưỡng cao nhất không pha chế thêm bất cứ tạp chất hay nguyên vật liệu phụ trợ.

Hơn nữa, để tạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng, yến sào Hải Triều còn khuyến khích khách hàng trực tiếp đến tham quan nhà nuôi yến, quan sát quy trình sản xuất để có thể lựa trọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. 

Khách hàng khi có nhu cầu,  chủ cơ sở yến sào Hải Triều luôn sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để làm sao sử dụng yến đúng cách, đạt được giá trị dinh dưỡng cao nhất, cùng với đó còn cung cấp "bí quyết” giúp khách hàng phân biệt hàng thật, hàng giả, hàng loại I, loại 2 để tránh mua nhầm.

hai trieu 2

Yến Sào Hải Triều đã vinh dự được nằm trong top 100 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc do người tiêu dùng bình chọn.

Được đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị vật chất, cũng như chất lượng sản phẩm, yến sào Hải Triều ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng, và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Hiện tại yến sào Hải Triều đang phát triển mạnh với quy mô 7 nhà yến được đặt tại các tỉnh thành như Đồng Nai, Ninh Thuận, Lâm Đồng. Sản lượng đáp ứng cho người tiêu dùng ở hầu hết các tỉnh thành phía Nam.

Với những cố gắng và nỗ lực của mình, vừa qua Yến Sào Hải Triều đã vinh dự được nằm trong top 100 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc do người tiêu dùng bình chọn. Nội dung kế hoạch khảo sát do Hội đồng Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam cùng Báo Đời Sống và Tiêu Dùng tổ chức.

PV

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.