SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xuất hiện clip ca sĩ Châu Việt Cường ngáo đá "bắt ma" trong phòng kín?

06:38, 07/03/2018
(SHTT) - Hình ảnh trong clip cho thấy thanh niên đang cởi trần có ngoại hình và đầu tóc hao hao ca sĩ Châu Việt Cường cùng một cô gái đang ngồi trên giường ở căn phòng mở nhạc inh ỏi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip được cho là ca sĩ Châu Việt Cường đang 'ngáo đá' thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Hình ảnh trong clip cho thấy thanh niên đang cởi trần có ngoại hình và đầu tóc hao hao ca sĩ Châu Việt Cường cùng một cô gái đang ngồi trên giường ở căn phòng mở nhạc inh ỏi. Thanh niên này có nhiều biểu hiệu không bình thường.

Đoạn video được cho là Châu Việt Cường đang ‘ngáo đá’ bắt ma:

Chiều 6/3, trao đổi với Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) cho biết Cơ quan Điều tra công an đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" theo Bộ Luật Hình sự và bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, sinh năm 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) để điều tra về tội "Vô ý làm chết người".

Theo Dân Việt, trước đó, khoảng 3 giờ 30 ngày 5/3, Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên – Huế) rủ chị T.M.H (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái có tên Phượng Anh (chưa xác định được nhân thân) đến nhà Phạm Đức Thế, ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình), để sử dụng ma túy.

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ chị H bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng cô gái sinh này. Hành động của Cường khiến nạn nhân tắc thở, tử vong.

chau-viet-cuong-1520311031-140-width600height356

Châu Việt Cường 

Qua pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi trong miệng chị H, gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, là nguyên nhân khiến chị H tử vong.

Cùng ngày, công an quận Ba Đình phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) CATP.Hà Nội đã bắt giữ Châu Việt Cường và triệu tập người liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Linh San (t/h)

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh, những người làm nội dung thông tin trên môi trường mạng cần có trách nhiệm hơn.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin tại buổi Họp báo, thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024, nhiệm vụ trọng tâm các tháng tiếp theo, ông Nguyễn Công Anh, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội cho biết, Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) đang được tiếp tục được nghiên cứu và hoàn thiện.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ buổi Họp báo thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024 được UBND Thành phố Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 28/3 vừa qua, trong quý đầu năm, Thủ đô đã ghi nhận nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế - xã hội.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về 24 thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người dân cần chú ý để tránh mất tiền oan.
Liên kết hữu ích