SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Xiaomi Redmi 5A giá 1,79 triệu đồng có gì đặc biệt?

13:21, 17/01/2018
(SHTT) - Xiaomi Redmi 5A đang tạo nên một cơn sốt mới ở phân khúc phổ thông với mức giá chỉ có 1,79 triệu đồng. Tân binh mới này xứng đáng khiến người dùng quan tâm trong dịp Tết đến.

Khác với các mẫu điện thoại chính hãng của Xiaomi trong phân khúc, Redmi 5A về Việt Nam được bán với giá 1,79 triệu đồng, mức giá này rẻ hơn cả giá niêm yết của sản phẩm tại thị trường Trung Quốc (hơn 2,1 triệu đồng - 600 tệ), và trở thành một trong những mẫu điện thoại chạy Android rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Redmi 5A sở hữu màn hình 5 inch HD 720p trong một thiết kế nguyên khối rất gọn nhẹ, các thông số của máy vượt trội so với nhiều đối thủ cùng phân khúc như chip xử lý Snapdragon 425, RAM 2GB, 16B bộ nhớ trong, hỗ trợ 4G, điều khiển bằng hồng ngoại và viên pin lượng 3.000 mAh.

Xiaomi Redmi 5A

 Xiaomi Redmi 5A giá 1,79 triệu đồng có gì đặc biệt?

Máy có camera độ phân giải cao trong phân khúc smartphone phổ thông. Camera sau của Redmi 5A có độ phân giải 13MP với tính năng lấy nét theo pha cho phép bắt nét nhanh cùng với khẩu độ 2.2. Camera trước với độ phân giải 5MP và khẩu độ 2.0 đi kèm với tính năng Beautify của Xiaomi để làm đẹp gương mặt.

Với cấu hình trên, Xiaomi Redmi 5A hiện đang có lợi thế hơn rất nhiều các sản phẩm cùng phân khúc, thậm chí cả những sản phẩm hơn giá vì vậy nó đang tạo nên một cơn sốt mới dịp cuối năm.

Giám đốc quản lý sản phẩm và marketing của Xiaomi Global, ông Donovan Sung cho biết: “Redmi 5A là sản phẩm chứa đựng tâm huyết của chúng tôi, mong muốn mang đến cho người dân Việt Nam cơ hội trải nghiệm tuyệt vời và khả năng cải thiện chất lượng cuộc sống nhờ tính kết nối cao của công nghệ.”

Model này có 3 phiên bản là màu xám, vàng và vàng hồng và được bán ra từ ngày 22/1/2018. Đặc biệt, XiaoMi cũng có chế độ ưu đãi đặc biệt khi bảo hành Redmi 5A 15 tháng cùng với 45 ngày bảo hành 1 đổi 1 khi máy có sự cố về phần cứng.

Vy Lâm

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.