SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Xem trực tiếp Manchester United vs Tottenham 18h30 ngày 28/10

17:21, 28/10/2017
Link xem trực tiếp, link sopcast, link acestream Manchester United vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 10 giải Ngoại hạng Anh được cập nhật tại đây.
Manchester-United-vs-Tottenham
Trực tiếp bóng đá Manchester United vs Tottenham 18h30.

Trận đấu giữa Manchester United vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 10 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 18h30 ngày 28/10 (giờ Việt Nam).

MU bước vào vòng 10 giải với mục tiêu buộc phải thắng để tránh bị Man City bỏ xa hơn trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Hiện thầy trò Jose Mourinho đang kém Man City 5 điểm. 

Trận đấu với Tottenham là thử thách khó khăn đối với Quỷ đỏ. Tottenham hiện có cùng 20 điểm so với M.U và đang rất hưng phấn sau trận đại thắng Liverpool rồi sau đó là trận hòa Real Madrid. Thầy trò Pochettino hiện vẫn giữ được phong độ ổn định trong hai mùa giải vừa qua và là một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch.

Tuy vậy, hành quân đến Old Trafford tối nay, "Gà trống" sẽ không có được sự phục vụ của chân sút xuất sắc nhất Harry Kane. Tiền đạo người Anh hiện đang chấn thương và không kịp bình phục cho trận đại chiến với M.U.

Link xem trực tiếp M.U vs Tottenham:

(đang cập nhật)

http://tructiephd.com/truc-tiep/manchester-utd-vs-tottenham-ngay-28-10

Link sopcast M.U vs Tottenham:

(đang cập nhật)

Link acestream M.U vs Tottenham:

(đang cập nhật)

Đội hình xuất phát:

M.U: David De Gea, Antonio Valencia, Phil Jones, Chris Smalling, Ashley Young, Nemanja Matic, Ander Herrera, Marcus Rashford,Henrik Mkhitaryan, Jesse Lingard, Romelu Lukaku

Tottenham: Hugo Lloris, Toby Alderweireld, Davinson Sanchez, Jan Vertonghen, Kieran Trippier, Eric Dier, Harry Winks, Ben Davies, Christian Eriksen, Heung-Min Son, Dele Alli.

 

Những bóng hồng trong buổi lễ vinh danh Ronaldo

Nhiều ngôi sao bóng đá đưa vợ và bạn gái đến dự lễ trao giải The Best 2017. Chủ nhân giải thưởng năm nay là tiền đạo của Real Madrid Cristiano Ronaldo.

 

Công Phượng ghi bàn quyết định, Hoàng Anh Gia Lai thắng ngược Hà Nội FC kịch tính

Công Phượng đã ấn định chiến thắng bất ngờ 3-2 của Hoàng Anh Gia Lai trước Hà Nội FC trong trận đấu sớm ở vòng 23 V-League.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.