SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Xe tay ga ‘hot’ nhất tháng 3/2018: Honda SH giảm mạnh nhất gần 10 triệu đồng

18:00, 26/03/2018
(SHTT) - Sau Tết Nguyên đán, giá xe máy trên thị trường hiện tại đã "hạ nhiệt. Trong đó, xe máy Honda có mức giảm mạnh nhất, đặc biệt là Honda SH giảm gần 10 triệu đồng.

Sau đợt tăng giá mạnh trong dịp trước Tết Nguyên đán 2018, hiện tại thị trường xe máy đã “hạ nhiệt”. Hầu hết các mẫu xe đều giảm, mặc dù giá bán vẫn cao hơn giá đề xuất.

Đáng chú ý, xe may Honda là hãng giảm giá mạnh nhất đợt này. Trong đó có một số mẫu xe có mức giảm giá sâu so với hồi sát Tết như SH, SH mode, …

xe tay ga

Xe tay ga ‘hot’ nhất tháng 3/2018: Honda SH giảm mạnh nhất gần 10 triệu đồng 

Honda SH có mức giảm cao nhất từ 6 – 8,5 triệu đồng kéo giá bán từ  84,5 triệu xuống còn 76 triệu đồng. Phiên bản SH 125 ABS giảm 6 triệu đưa giá bán từ 91 triệu xuống 85 triệu đồng. Riêng 2 phiên bản của SH 150 có mặt bằng chung dao động từ 89,5 triệu đến 100 triệu đồng.

Ở dòng xe tay ga SH Mode  giá dao động từ 58- 62 triệu đồng, giảm 2- 4 triệu đồng so với hồi sát Tết.

Một số dòng xe tay ga khác của Honda như Vision giá khoảng 33 triệu đồng, Air Blade dao động từ 44 - 48 triệu đồng, Honda Lead từ 38,5- 41,5 triệu đồng. Đây là 3 mẫu xe tay ga khá được người tiêu dùng chọn lựa đặc biệt là phụ nữ.

xe

Honda SH có mức giảm mạnh nhất sau Tết.

Ở chiều ngược lại, các mẫu xe của Yamaha hầu như không thay đổi giá bán so với đợt sát Tết Nguyên đán. Cụ thể, tại một số đại lý ở Hà Nội mẫu  xe côn tay Exciter 150 dao động từ 47,5 – 49,5 triệu đồng, tương đương với giá dịp sát Tết. Mẫu xe tay ga thể thao NVX có mức giá dao động từ 39 – 50 triệu đồng. 

Các mẫu xe tay ga dành cho nữ giới cũng không khác nhiều so với dịp sát Tết. Chẳng hạn, Yamaha Janus dao động từ 27-31 triệu đồng cho phiên bản khóa thông minh, Nozza Grande có mức giá từ 37,8-41,5 triệu đồng.

Lý giải nguyên nhân giá xe máy đồng loạt giảm giá sau Tết, theo các đại lý xe Honda tại Hà Nội cho hay, do nhu cầu tăng nên các mẫu xe đều “đội giá” trước Tết. Sang tháng 3 sản lượng xe máy tăng, nhu cầu mua sẵm chững lại nên giá xe máy “hạ nhiệt”.

 

Khuê Minh (T/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Trong nước 2 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.