SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Xe hơi thể thao tự chế có giá siêu rẻ

14:33, 11/12/2016
(SHTT) - Chiếc xe coupe thể thao có kiểu dáng khá giống Lamborghini đã được chế tạo bởi một thợ cơ khí ở Trung Quốc. Đặc biệt giá của chiếc xe này khá rẻ, chỉ có 80.000 nhân dân tệ, tức khoảng 260 triệu đồng.

Được biết người chế tạo ra chiếc xe độc nhất vô nhị trên chính là một thợ cơ khí sống ở thành phố Phòng Thành Cảng, Quảng Tây, Trung Quốc, anh Yang Haihua. Ngay sau khi ra mắt chiếc xe coupe thể thao tự sáng chế, anh Yang Haihua đã nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo mọi người.

xe hoi the thao tu che

 Xe hơi thể thao tự chế có giá siêu rẻ

Chiếc xe này cũng rất được chú trọng tới kiểu dáng và màu sắc. Vì mô phỏng dòng xe thể thao nên thợ cơ khí này đã thiết kế xe với kiểu dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn cùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng gạch và xanh dương, giúp tạo một tổng thể xe bắt mắt.

xe hoi the thao tu che a

 Cận cảnh xe hơi thể thao tự chế

Để hoàn thành được sản phẩm mang thương hiệu cá nhân này, anh Yang đã phải mất 3 năm để tìm tòi, thiết kế và chế tạo. Và nhờ kinh nghiệm hơn 10 năm làm trong ngành công nghiệp bảo dưỡng xe hơi nên người đàn ông này đã chế tạo ra một chiếc xe với nhiều tính năng nổi trội. Tuy nhiên nhiều chi tiết trên xe vẫn còn khá thô do chiếc xe được chế tạo bằng tay và nhiều chi tiết gia công thể hiện khá rõ. Anh Yang Haihua cũng đã được cấp bằng sáng chế với thiết kế của mình.

xe hoi the thao tu che b

 

xe hoi the thao tu che c

 Chiếc xe có hình dáng khá giống Lamborghini sang trọng

Nhìn vẻ ngoài thì chiếc xe hơi tự chế này khá giống một chiếc Lamborghini sang trọng nhưng giá thành của nó thì lại rất rẻ, chỉ bằng 1/10 giá gốc, khoảng 80.000 nhân dân tệ. Chiếc xe này sau khi hoàn thành đã thu hút đông đảo lượt khách đến chiêm ngưỡng và thử động cơ của nó.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Liên kết hữu ích