SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Xe ga cho nam giới đáng mua nhất 2017

13:40, 24/12/2016
(SHTT) - Liberty ABS, Medley ABS, NVX, SH 2017... là những mẫu xe ga cho nam giới đáng mua nhất 2017. Đây là những mẫu xe không chỉ có thiết kế hiện đại, tinh tế mà còn được tích hợp nhiều công nghệ mới.

Xe ga cho nam giới đáng mua nhất 2017 - Liberty ABS 

Piaggio đã thổi một luồng gió mới cho mẫu xe Liberty ABS và giúp nó trở thành một trong những mẫu xe đáng mua nhất nằm trong phân khúc xe tay ga cao cấp. Điểm nổi bật của mẫu xe này đó là có thiết kế ấn tượng, hiện đại và trẻ trung nhưng vẫn giữ được những đường nét phong cách Ý nhẹ nhàng. Nhiều bộ phận trên xe được ốp kim loại mạ chrome sáng như chính giữa phần mặt nạ nơi được gắn logo của Piaggio, 2 bên viền dưới yên xe, viền đèn pha và đèn hậu, tiếp nối giữa đèn định vị và yếm xe.

xe ga cho nam gioi dang mua nhat 2017 Liberty ABS

 Xe ga cho nam giới đáng mua nhất 2017 - Liberty ABS

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà Liberty ABS còn được tích hợp nhiều công nghệ mới. Với sức mạnh động cơ iGet, 4 thì, 125 phân khối, dòng xe này có công suất 8 kW tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,7 Nm tại 6.000 vòng/phút, tích hợp phun xăng điện tử. Đặc biệt model này còn được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xe ga cho nam giới đáng mua nhất 2017 - Medley ABS

Piaggio lại tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình khi tung ra thị trường siêu phẩm mang tên Medley ABS. Dòng xe này cũng thuộc phân khúc xe ga cao cấp và được hãng xe thương hiệu Ý đưa ra để cạnh tranh trực tiếp với những mẫu Honda SH.

xe ga cho nam gioi dang mua nhat 2017 Medley ABS

Xe ga cho nam giới đáng mua nhất 2017 - Medley ABS 

Cũng vẫn mang phong cách lãng tử đậm chất Ý nhưng Medley ABS có kiểu dáng lớn hơn và vô cùng lịch lãm. Nó cũng là xe ga đầu tiên trong cùng phân khúc được tích hợp công nghệ tiên tiến. Vào thời điểm ra mắt, Medley ABS chính là dòng xe duy nhất được trang bị chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh cùng hệ thống cảm biến góc nghiêng, tự động tắt máy khi xe bị đổ cũng như chức năng cầm chừng Start&Stop. Nhờ các công nghệ này mà chiếc xe không bị rê bánh, văng đuôi khi phanh gấp. 

Về phần động cơ thì Medley ABS cũng được đánh giá khá cao khi sở hữu động cơ 4 thì iGet, 150 phân khối, công suất cực đại 14,75 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 6.400 vòng/phút.

Xe ga cho nam giới đáng mua nhất 2017 - NVX

Mang sứ mệnh thay thế cho dòng xe Nouvo, NVX xứng đáng trở thành mẫu xe đáng mua nhất của Yamaha với thiết kế riêng biệt và được trang bị những công nghệ, tính năng mới. Mặc dù thay thế cho Nouvo nhưng NVX lại phát triển hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm để tăng khả năng cạnh tranh. Sứ mệnh của NVX cũng rất lớn bởi ở thời điểm ra mắt, trên thị trường có rất nhiều dòng xe ga cao cấp được tung ra.

xe ga cho nam gioi dang mua nhat 2017 NVX

 Xe ga cho nam giới đáng mua nhất 2017 - NVX

Thiết kế đặc trưng của NVX là dáng thể thao, khỏe khoắn, hầm hố đúng chất của liên doanh xe máy Nhật Bản. Và nhờ những đặc tính về vận hành và tiện ích nên dù trong thời điểm cạnh tranh lớn, NVX vẫn được lòng khách hàng. Sức mạnh của NVX cũng được thể hiện ở động cơ Blue Core, dung tích 155 phân khối.làm mát bằng dung dịch, công suất 14,7 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút.

Đồng thời đây cũng là chiếc xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và cổng sạc điện 12V được đánh giá là rẻ nhất thị trường.

Xe ga cho nam giới đáng mua nhất 2017 - SH 2017

SH 2017 được Honda tung ra thị trường không lâu nhưng đã nhanh chóng giữ chỗ đứng quan trọng. Mặc dù vẫn giữ nguyên động cơ như thế hệ cũ nhưng kiểu dáng của SH 2017 lại được thay đổi khá nhiều và được tích hợp thêm nhiều tiện ích. 

xe ga cho nam gioi dang mua nhat 2017 SH 2017

 Xe ga cho nam giới đáng mua nhất 2017 - SH 2017

Cụ thể, thay thế cho cụm đèn pha truyền thống là đèn LED hiện đại, tinh tế. Bên cạnh đó, SH 2017 cũng có phiên bản trang bị chống bó cứng phanh ABS và cổng sạc điện 12V cho các thiết bị cầm tay.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.