SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Xe container chất đầy 5 tấn nầm lợn hôi thối trên đường đi tiêu thụ

16:00, 25/04/2018
(SHTT) - 100 thùng xốp chứa 5 tấn tấn nầm lợn đã đổi màu, bốc mùi hôi thối được khai nhận vận chuyển vào các tỉnh phía nam để tiêu thụ.

 Theo thông tin trên tờ Đại Đòan Kết, ngày 24/4, thông tin từ Đội Quản lý thị trường số 2, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết: Đơn vị vừa phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám xét một container và phát hiện bên trong có 100 thùng xốp chất đầy nầm lợn đã chuyển màu và bốc mùi hôi thối.

Theo đó, vào khoảng 20h40 phút ngày 23/4, tại địa phận phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, Đội quản lý thị trường số 2 nhận được tin báo có một chiếc xe container mang BSK: 29C-90187 kéo theo rơ móoc BKS: 29R: 07312 chở rất nhiều nầm lợn không rõ nguồn gốc nên đã kết hợp với Đội CSGT phía Bắc (CSGT Hà Tĩnh) yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra.

nam-lon-2-2056-1524549995

 Ảnh: VnExpress

Quá trình kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện bên trong có 100 thùng xốp chất đầy nầm lợn (khoảng 5 tấn). Số nầm này được bọc bởi một lớp bao bì có in chữ nước ngoài. Tài xế container được xác định là Nguyễn Ngọc Thắng (44 tuổi, trú tại TT.Đông Anh, huyện Đông Anh, TP Hà Nội). 

Zing.Vn đưa tin, tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến lô hàng. Người này khai nhận chở số hàng từ một người buôn ở Hà Nội vận chuyển vào các tỉnh phía Nam tiêu thụ.

Lực lượng chức năng đã thu giữ và tiến hành tiêu hủy lô hàng trên.

Loan Hoàng (t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Kobayashi, Nhật Bản, mới đây đã phát đi thông báo thu hồi các sản phẩm có chứa thành phần gạo lên men beni kōji sau khi liên tục nhận được các báo cáo về việc nhập viện sau khi sử dụng từ người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục QLTT Cao Bằng vừa xử phạt 13,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh trên địa bàn về hành vi kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thép không gỉ B.N, địa chỉ trụ sở chính: Phường Phan Đình Phùng, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Xây lắp và Thương mại Ngân Hà số tiền 90 triệu đồng, tịch thu tang vật vi phạm là bộ máy phát điện hiệu CATERPILLAR sản xuất tại Mỹ, đã qua sử dụng có giá trị hơn 1,2 tỉ đồng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi vừa phối hợp với Trạm CSGT Đức Phổ - Công an tỉnh Quảng Ngãi kiểm tra, phát hiện nhiều hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang lưu thông trên thị trường.