SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Xác định được nghi can vụ phát hiện đầu người trong thùng rác ở Bình Dương

10:50, 18/12/2017
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc phát hiện đầu người trong thùng rác ở P.Thuận Giao, Bình Dương rạng sáng 18/12, cơ quan công an cũng đã mời đối tượng tình nghi lên làm việc.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, rạng sáng ngày 18/12 , Công an tỉnh Bình Dương đã tìm thấy phần thi thể còn lại của đầu người được phát hiện ở P.Thuận Giao (TX.Thuận An, Bình Dương).

Địa điểm tìm thấy phần thi thể của nạn nhân là tại bãi tập kết rác trên đường Thuận Giao 05 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) cách hiện trường phát hiện chiếc đầu người khoảng 1km.

Phần thi thể còn lại được phát hiện đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Ngoài ra, công an cũng tìm thấy một số bộ phận của thi thể cùng ở bãi tập kết rác trên đường Thủ Khoa Huân (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương).

Ở một diễn biến khác, rạng sáng 18/12 cơ quan công an cũng đã mời Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ Hậu Giang) về trụ sở để làm việc.

Qua đấu tranh, Diễm khai nhân đã sát hại anh chồng là Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng) ở khu nhà trọ thuộc P.Thuận Giao (TX.Thuận An, Bình Dương) sau đó phân xác mang đi phi tang.

vu phat hien dau nguoi trong thung rac

Xác định được nghi can vụ phát hiện đầu người trong thùng rác 

Trước đó, vào trưa 16/12, anh Nguyễn Văn T. (công nhân vệ sinh môi trường) đến thu gom rác tại đường Thuận Giao 09 (thuộc khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) thì thấy 1 chiếc ba lô màu xanh còn khá mới. Mở ra kiểm tra bên trong, anh T. thấy một túi ni lông màu đen cột chặt, mở tiếp túi ni lông, anh T. kinh hoàng phát hiện đầu một thanh niên ngoài 30 tuổi.

Nhận tin báo, Phòng Khoa học hình sự Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương đến hiện trường điều tra vụ việc. Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định vật thể đựng trong ba lô mà công nhân vệ sinh môi trường phát hiện là một phần thi thể (đầu) của một người đàn ông khoảng từ 30 - 35 tuổi, thời gian tử vong là 12 giờ tính đến thời điểm được phát hiện.

Theo quan sát, khu vực phát hiện vụ việc có nhiều người qua lại, tập trung nhiều công nhân sinh sống.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...