SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Vườn cam ngon nổi tiếng của chàng trai 9X ở Lục Ngạn - Bắc Giang

11:53, 20/12/2018
(SHTT) - Chàng thanh niên sinh năm 1997, Trần Văn Đức đang sở hữu vườn cam chất lượng cao, thơm ngon nổi tiếng ở thôn Đông Mai - xã Mỹ An - Lục  Ngạn - Bắc Giang.

Sinh ra ở thôn quê, cuộc sống Đức gắn liền với đồng ruộng từ nhỏ, dù có gặp khó khăn nhưng bố mẹ cũng cố gắng để lo cho em được ăn học đầy đủ. Không như chúng bạn cùng trang lứa phải lựa chọn nghề kỹ sư hay là những công việc bàn giấy, Đức lại chọn nghề nông vất vả nhưng sau bao nỗ lực và cố gắng, không ngừng học tập cũng như có cơ duyên với cây cam, Đức đã tìm hiểu về cây cam lòng vàng và cây cam đường canh. Nhận được sự giúp đỡ của gia đình và người thân, chàng thanh niên đã mạnh dạn đưa cây cam về trồng trên đất vườn của gia đình. Ước mơ trở thành một ông chủ nhỏ vườn cam giờ đây đã trở thành hiện thực.

nha vuon manh duc

 

Mô hình nhà vườn của gia đình em được chăm sóc khá khắt khe, trong quá trình chăm sóc cho vườn cam, gia đình đã sử dụng các sản phẩm thảo mộc được chiết xuất từ các loại cây thảo dược tự nhiên để phun trực tiếp lên cây thay vì sử dụng sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Vườn cam hơn 1ha của Nhà Vườn Mạnh Đức chủ yếu là cam lòng vàng và cam đường canh có vị thơm ngọt đặc trưng, từ lâu đã được khách gần xa biết đến.

nha vuon manh duc 1

 

Vườn cam của gia đình Đức cũng thu hút nhiều du khách tìm đến tham quan và nhiều hộ dân đến học tập mô hình.

Để phục vụ thị trường Tết, gia đình Đức bắt đầu mở lô thu hái, nhận đặt cam Tết cho khách hàng, đây cũng là lúc khách hàng về tận vườn để đặt mua những gốc cam Tết cho gia đình và người thân.

Đức cho biết, để bảo vệ chính thương hiệu của nhà vườn cũng như bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, sản phẩm của gia đình, em đã chú trọng tới việc gắn nhãn mác truy xuất nguồn gốc sản phẩm để khách hàng và người tiêu dùng có thể nhận diện sản phẩm tốt nhất.

nha vuon manh duc 2

 

Sản phẩm của Nhà Vườn Mạnh Đức đã sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc, năm vừa qua các khách hàng ở các tỉnh thành lân cận cũng có các khách hàng trong TP HCM cũng đã tin tưởng thu mua sản phẩm của nhà vườn/

Nhà vườn Mạnh Đức luôn cam kết đưa ra thị trường dòng sản phẩm an toàn chất lượng.

PV

Tin khác

Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.