SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Vùng đất Tò mò - Sân chơi đẳng cấp số 1 dành cho các gia đình

06:39, 29/05/2017
(SHTT) - Vùng Đất Tò Mò đã chính thức mở cửa vào 8h sáng ngày 28/5 tại Công viên Mùa Xuân thuộc khu đô thị Ecopark. Đây là lần thứ 2 thương hiệu Mamamy ra mắt sản phẩm Vùng đất Tò mò, sân chơi đẳng cấp số 1 dành cho các gia đình.

Có gì ở Vùng Đất Tò Mò 2017?

Được biết, diện tích Vùng đất Tò mò là 10.000m2. Tại đây, các em nhỏ sẽ được lao vào Đại Dương Bọt Mát Mịn rộng 400m2 cùng Chiến hạm anh hùng để “bảo vệ kho báu” hay khám phá xích đu cơ học khổng lồ cao bằng 5 tòa nhà 2 tầng. Bên cạnh đó còn có không gian Rừng Muôn Màu ngập tràn sắc màu của những loại muông thú được nghệ sĩ hóa thân với những bộ trang phục lạ mắt, được làm ra bằng sự tỉ mỉ, công phu khi hầu hết là cắt, khâu, dán bằng tay.

Vùng đất Tò mò còn có nhiều các trò chơi hấp dẫn, mới lạ như Đại chiến nước dâng, Đấu trường bò kịch tính dành cho các bé dưới 2 tuổi, Đại chiến lợn xanh, Truy tìm kho báu hải tặc, Bắn cốc, Bóng đụng, Bá chủ đường đua, Vũ điệu tò mò…

Với hàng loạt những thứ khác lạ, hấp dẫn, những thứ khổng lồ, duy nhất được tạo nên bởi sự đòi hỏi khác biệt hoàn toàn về ý tưởng và chất lượng, Vùng đất Tò mò nó xứng đáng là một sân chơi đẳng cấp, ấn tượng nhất Việt Nam. Nó là nơi người ta đến và không quên với những cảm xúc thăng hoa. 

Một số hình ảnh  tại Vùng đất Tò mò

vung dat to mo

 Vùng đất Tò mò - Sân chơi đẳng cấp số 1 dành cho các gia đình

Đúng 8h sáng, những cư dân đầy háo hức đã xếp hàng ngay ngắn tại cổng vào. Các cư dân tí hon được cư dân bố mẹ dắt tay, nhấp nhổm khi thấy hàng loạt các bạn nghệ sĩ đang đợi mình ở đường vào Vùng Đất Tò Mò.

vung dat to mo a

 

MC Phan Anh cũng đưa gia đình mình đến tham gia VDTM, sân chơi mà anh và các cô cậu nhóc mong ngóng cả tháng nay. Gia đình Phan Anh rất “ton sur ton” trong trang phục hồng đặc trưng của VDTM.

vung dat to mo b

 

Hàng trăm tình nguyện viên và các nghệ sĩ biểu diễn trong những trang phục độc đáo ngay lập tức mang lại cảm giác phấn khích như được bước vào một vùng đất mới lạ, toàn những điều kỳ thú nhưng lại cực kỳ thân thiện.

vung dat to mo c

 

Sau màn chào đón nồng nhiệt, các cư dân tập trung tại Thị Trấn Mê Mẩn để cùng “gọi” các vị thần ở Vùng Đất Tò Mò thức dậy. Món quà mà các vị thần mang đến là một vũ điệu cực kỳ sôi động cùng với phép màu “bột tò mò” ban may mắn và trí tưởng tượng cho các cư dân.

vung dat to mo d

 

Các cư dân được chia làm 6 đội chơi, mỗi đội có các tộc trưởng dẫn dắt lần lượt tham gia các trò chơi đa dạng ở các khu vực. Công tác tổ chức được chuẩn bị chu đáo đã giúp chương trình diễn ra nhịp nhàng, văn minh và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

vung dat to mo e

 

Sân chơi đẳng cấp số 1 dành cho gia đình có 3 khu vực chơi chính là “Thị Trấn Mê Mẩn”, “Rừng Thiên Nhiên Muôn Màu” và “Đại Dương Bọt Mát Mịn” với 50 trò chơi đa dạng, từ thể hiện khả năng vận động như Bá Chủ Đường Đua đến khiếu thẩm mỹ, sự khéo léo như các trò chơi tô màu; các trò chơi cần bố mẹ và con phối hợp với nhau nhau như Đại Chiến Lợi Xanh hay Ma Trận Nước Dâng…

vung dat to mo f

 

Các bé chơi mê man trong Đại Dương Bọt Mát Mịn. Bọt từ Đại Dương được làm từ các sản phẩm bọt tắm gội thiên nhiên an toàn, nhẹ nhàng chăm sóc làn da bé.

vung dat to mo g

 

Sau khi chơi thoải mái ở Đại Dương Bọt Mát Mịn, các bé sẽ được làm sạch lại ở khu tắm tráng được trang bị hết sức hiện đại.

vung dat to mo j

 

Trò chơi Ma Trận Nước Dâng đầy sôi động được các bé và bố mẹ hưởng ứng nhiệt tình. Đây là trò chơi mà bố mẹ và con phải phối hợp cùng nhau để tìm được những quả bóng bằng cách đổ đầy các ống nước.

vung dat to mo a a

 

Ở trò Đại Chiến Lợn Xanh, Bố mẹ phải vượt chướng ngại vật để lấy bóng nước về cho con “hạ gục” quái vật lợn xanh.

vung dat to mo b b

 

Bé chơi thả ga trong các trò chơi vận động ở Vùng Đất Tò Mò.

vung dat to mo c c

 

Các xạ thủ nhí được bố mẹ hỗ trợ trong trò chơi bắn cốc.

vung dat to mo d d

 

Thi làm bá chủ đường đua dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của các bố mẹ.

vung dat to mo e e

 

Nhà máy kem kẹo bông không chỉ được các cư dân tí hon mà còn cả cư dân bố mẹ “hâm mộ” nhiệt liệt. Kem, kẹo bông tự nhiên xuất hiện hệt như trong các truyện viễn tưởng, cùng với tạo hình thú vị của nhà máy đã khiến các bé cực kỳ thích thú.

vung dat to mo f f

 

Cô MC “thần rừng” cực đáng yêu và nhiều năng lượng tại Rừng Thiên Nhiên muôn màu đã hướng dẫn các cư dân bố mẹ và cư dân tí hon nhảy Vũ Điệu Tò Mò.

vung dat to mo h h

 

Hệ thống xích đu cơ học khổng lồ to bằng 5 toà nhà 2 tầng hoàn toàn được vận hành bằng tay với những cô chú hỗ trợ viên túc trực giúp bé thoả ước mơ bay bỗng.

Ca chơi buổi sáng kết thúc bằng màn nhảy múa của những nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại Vùng Đất Tò Mò và cơn mưa kẹo thần kỳ biết “đáp dù” xuống tay các bé.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.