SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Vu trộm xe Range Rover: Diễn viên nghiệp dư khai để "thực hiện sứ mệnh LHQ"

06:46, 16/04/2018
(SHTT) - Đưa ra lý lẽ về việc chiếm đoạt chiếc xe, Linh nói được “Liên Hợp Quốc giao cho trách nhiệm bảo vệ hòa bình”.

 Mới đây, Vietnamnet đưa tin ngày 12/4, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Duy Linh (SN 1984, quê Yên Bái) ra xét xử tội “Trộm cắp tài sản”. Linh là diễn viên xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình.

Do một số người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan vắng mặt nên sau khi hội ý, HĐXX đã quyết định tạm hoãn phiên tòa nhằm bảo đảm quyền lợi của tất cả các bên.

Theo cáo buộc, tối ngày 28/4/2017, Linh đi bộ trước cổng tòa nhà chung cư cao cấp trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội thì thấy chiếc ô tô Range Rover của anh Bùi Tuấn Anh (SN 1991) đỗ trước cổng.

Lúc này trên xe có 1 túi hiệu Louis Vuitton màu đen, bên trong có giấy tờ tùy thân, 2.000 USD, 8 triệu đồng, 1 điện thoại Vertu, 1 điện thoại Iphone 7. Nhận thấy không ai để ý, Linh mở cửa xe, lên ghế lái, bấm chốt cửa xe lại và đề máy nổ.

Nam diễn viên điều khiển xe chạy theo hướng đường Tây Sơn - Nguyễn Lương Bằng. Anh Tuấn Anh cố đuổi theo tri hô: “Cướp..  cướp…”. Thấy vậy, anh Vũ Tuấn Anh, cán bộ Công an phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội đang làm nhiệm vụ gần đó đã điều khiển xe máy đuổi theo chiếc ô tô.

Bị truy đuổi, Linh cầm chiếc iphone 7 đang cắm sạc pin trên ô tô vứt xuống đường để thu hút mọi người, nhằm cản đường truy đuổi. 

Bỏ chạy chừng 7 km, qua các tuyến phố: Tây Sơn - Đê La Thành - Nguyễn Chí Thanh - Đào Tấn - Nguyễn Văn Huyên, đến đường Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy) chiếc ôtô đâm vào 4 xe máy và dừng lại. Nguyễn Duy Linh người cầm lái lúc này mở cửa bỏ chạy nhưng bị người dân phối hợp với lực lượng chức năng bắt giữ.

GG

Hiện trường xe Range Rover tông hàng loạt xe máy. Ảnh: Zing.Vn

VnExpress đưa tin, Do Linh bị truy tố ở khung hình phạt 20 năm tù nên anh ta có luật sư chỉ định, bảo vệ quyền và lợi ích trong suốt quá trình điều tra, ra tòa.

Trong những lần gặp luật sư, Linh khoe làm diễn viên, đóng vai phụ, vai quần chúng cho một số bộ phim. Ngoài ra anh ta còn làm đủ các nghề để sống từ môi giới bất động sản, đến dẫn chương trình cho một vài sự kiện. Linh còn nói là bạn trai của một MC hải ngoại nổi tiếng...

Đưa ra lý lẽ về việc chiếm đoạt chiếc xe, Linh nói được “Liên Hợp Quốc giao cho trách nhiệm bảo vệ hòa bình” và anh ta cần phương tiện để phóng lên biên giới “làm nhiệm vụ”. Nghi ngờ Linh có biểu hiện tâm thần, cơ quan chức năng đã phải làm việc với mẹ nuôi của anh ta. Bà nói đứa con này từ bé đến lớn và tới lúc rời vòng tay gia đình đều “bình thường”.

Linh San (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều bạn trẻ ngày nay đang dần chọn cách tìm hiểu và hẹn hò qua các ứng dụng hẹn hò. Nhiều người trẻ luẩn quẩn trong vòng lặp chưa biết khi nào kết thúc, một số khác coi hẹn hò trực tuyến là thú vui… Thế nhưng những mối quan hệ hình thành trên mạng ấy có đáng tin cậy?
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) sẽ quyết liệt sửa đổi toàn diện Luật KH&CN 2013 với nhiều điểm mới, đột phá, thể hiện được kỳ vọng “lột xác” để trở thành công cụ hữu hiệu, hành lang pháp lý quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trong thời gian tới.
Pháp luật 4 ngày trước
Không ít doanh nghiệp dù thành công trong việc thương mại hóa sản phẩm ra thị trường trong nước nhưng khi tiến ra thị trường nước ngoài thì bất ngờ đã có doanh nghiệp đăng ký bảo hộ trước đó.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan chức năng mới đây đã phát hiện một trang web giả mạo với tên miền https://policeonline.club/ hiện đang mạo danh Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia và đưa ra các quảng cáo hỗ trợ nạn nhân lấy lại tiền bị lừa đảo với tỷ lệ thành công 99,9%.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Một ngày, bạn bỗng nhận được lời mời nhận quà, phần thưởng đáng giá hoặc khuyến cáo của cơ quan chức năng hay thông tin kết bạn lại trên facebook, zalo từ người mà trước đó đã kết bạn, nếu không cảnh giác rất có thể bạn đang đối mặt với nguy cơ lừa đảo qua mạng xã hội…
Liên kết hữu ích