SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Vụ thảm sát 5 người ở Bình Tân: Thông tin mới nhất

06:50, 31/03/2018
(SHTT) - Sáng 30/3, sau gần 2 tháng xảy ra vụ thảm sát 5 người trong cùng gia đình ở quận Bình Tân, TP.HCM, cơ quan điều tra đã trở lại hiện trường, làm rõ một số tình tiết liên quan đến lời khai của nghi phạm.
rat-dong-nguoi-dan-keo-den-hien-truong-1516181513376

Rất đông người dân theo dõi lực lượng chức năng làm việc. Ảnh Pháp Luật TP.HCM

Sáng 30/3, lực lượng chức năng gồm Viện kiểm sát Nhân dân TP.HCM phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tới hiện trường vụ thảm sát khiến 5 người trong gia đình tại con hẻm 131 đường số 7 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM) để kiểm tra.

Khoảng 9h, lực lượng chức năng tháo niêm phong, mở cửa căn nhà, tiến vào bên trong. Sau khoảng 2 giờ có mặt, nhà chức trách niêm phong lại căn nhà và rời đi.

Một kiểm sát viên cho biết, việc kiểm tra hiện trường nhằm phục vụ công tác điều tra vụ án đảm bảo khách quan, đúng các thủ tục tố tụng theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như đã đưa tin, Nguyễn Hữu Tình lên TP HCM làm nghề thợ hồ tại quận Tân Phú, TP HCM vào cuối năm 2015. Đến tháng 8/2017, Tình được giới thiệu đến gia đình ông Mai Xuân Chinh (SN 1972) làm việc. Mỗi lần Tình làm sai hoặc hư thì bị vợ chồng ông Chinh la mắng.

Ngày 27 Tết (12/2), gia đình bà Hồng làm tiệc tất niên cho công nhân, Tình xin ngủ lại qua đêm. 

Rạng sáng hôm sau, Tình đã dùng hung khí sát hại 5 người gồm: ông Mai Xuân Chinh, bà Mai Thị Hồng (SN 1981; vợ ông Chinh) cùng các con là Mai Xuân Triệu (SN 2005), Mai Huyền Diệu (SN 2007) và Mai Huyền Diệp (SN 2012).

Gây án xong, Tình đến bệnh viện Quân Y 175 TP HCM băng bó vết thương. Sau đó, anh ta trốn về huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) ẩn náu và bị cảnh sát bắt khẩn cấp để điều tra tội "Giết người" và "Cướp tài sản".  

Nam Hà (t/h)

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Bloomberg, một thẩm phán tại San Francisco đã đưa ra phán quyết Apple phải đối diện với một vụ kiện tố cáo công ty về sự cẩu thả trong việc đối phó với nguy cơ theo dõi tiềm ẩn do các thiết bị AirTag gây ra.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, các khóa tu mùa hè nhận được sự quan tâm lớn của phụ huynh và các bạn trẻ bởi những ý nghĩa tốt đẹp mà hoạt động này mang lại. Lợi dụng nhu cầu đó, thời gian gần đây, các đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu trò tinh vi nhằm thực hiện hành vi trục lợi.