SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vụ tài xế bẻ lái xuất thần cứu 2 nữ sinh: Tuyên bố bất ngờ

11:00, 03/04/2018
(SHTT) - Trước thông tin tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh phải bồi thường số tiền lên đến 240 triệu và bị giữ bằng lái khiến cộng đồng mạng xôn xao. Chủ nhân của tài khoản Facebook Nguyễn Hoài Nam đã có tuyên bố bất ngờ.

 Vài ngày trở lại đây, câu chuyện tài xế Đỗ Văn Tiến, người bẻ lái cứu 2 nữ sinh đứng trước nguy cơ đền bù  240 triệu và bị giữ bằng lái khiến cộng đồng mạng xôn xao. Rất nhiều người lên tiếng kêu gọi mọi người đóng góp để giúp đỡ cho anh Tiến. 

Mới đây, chủ nhân của tài khoản Facebook Nguyễn Hoài Nam, - chồng Hoa khôi thể thao 1995 Thu Hương đã tuyên bố sẵn sàng trả khoản tiền 240 triệu đồng thay tài xế Tiến, đồng thời trả lương đến khi anh nhận lại bằng lái nếu anh Tiến phải chịu phạt. 

chong-hoa-khoi-the-thao-thu-huong-nhan-den-240-trieu-thay-tai-xe-cuu-nguoi-1

 

Anh Nguyễn Hoài Nam chia sẻ trên trang cá nhân: “Nếu anh lái xe bẻ lái cứu 2 cô gái đi xe máy bị đền 240 triệu và giam bằng lái. Tôi xin nộp thay số tiền trên và trả lương cho ảnh tới khi trả lại bằng.

Tôi chỉ muốn nói: ‘Cảm ơn anh, và phản xạ tuyệt vời của anh đã cứu 2 mạng người. Các anh lái xe, hãy luôn cứu người, mọi người sẽ không bỏ rơi các anh’.

Các bạn Facebook có thể giúp tôi liên lạc.

* Loại trừ những lỗi khác của anh nếu có như: có cồn, bằng, giấy tờ xe hay tốc độ không hợp luật..”

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng của anh Nam.

hoai nam

 

Được biết anh Nguyễn Hoài Nam hiện đang là CEO Berjaya Việt Nam (một chi nhánh của Tập đoàn Berjaya – Malaysia). Không chỉ là người đàn ông thành đạt, anh Nguyễn Hoài Nam còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

hoa khoi the thao

 

Trước đó, thông tin trên Zing.Vn, khoảng 13h ngày 29/3, trên đường 359C (thuộc xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên), ông Đỗ Văn Tiến (41 tuổi, trú Thuỷ Nguyên) điều khiển xe tải chở đá. Khi đang lưu thông đúng phần đường của mình, ông Tiến buộc phải “bẻ lái” gấp, để tránh tông phải hai nữ sinh đi cùng chiều, vừa bị đổ xe máy và ngã văng ra đường.

Sau cú “bẻ lái” gấp, xe tải của ông Tiến va chạm với hai xe đang đỗ ở vỉa hè và lật nghiêng, đá đổ tràn ra đường.

Toàn bộ quá trình “bẻ lái” gấp để tránh vụ tai nạn được camera an ninh của nhà dân ghi lại. Sau đó, đoạn băng ghi lại cảnh này đã được đăng tải trên mạng xã hội, thu hút nhiều bình luận khen ngợi tài xế xe tải xử lý tình huống tốt, không gây thương vong về người.

Tuy nhiên, sau khoảnh khắc bẻ tay lái “xuất thần” cứu sống hai nữ sinh bị ngã ra đường, tài xế Đỗ Văn Tiến đang phải đối mặt với khoản bồi thường thiệt hại lên đến gần 250 triệu đồng.

Tâm sự với PV Tuổi Trẻ Online cuối ngày 31/3, anh Tiến cho biết với số tiền phải bồi thường ở trên thực sự đang nằm ngoài khả năng của gia đình và bản thân hiện cũng chưa biết sẽ phải xoay sở thế nào.

Theo anh Tiến, tại buổi làm việc hôm nay thì mới chỉ riêng phía chủ chiếc xe 30E-xxx yêu cầu phải bồi hoàn nguyên trạng chiếc xe như khi chưa bị va chạm và phía xưởng sửa chữa báo giá là phải mất đến 245 triệu đồng để sửa chữa chiếc xe.

"Hôm nay có cả lãnh đạo công ty cùng đi và họ thấy số tiền bồi thường như thế là quá lớn, công ty cũng không thể lo giúp nổi" - tài xế Tiến ngậm ngùi.

Mai Châu (t/h)

Tin khác

Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 của 115 trường trung học phổ thông công lập. Theo đó, thành phố sẽ tuyển 61% học sinh tốt nghiệp THCS vào lớp 10 công lập.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.