SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vụ sản phẩm Mộc Xuân: “Lột xác” để né tránh sai phạm?

11:00, 24/12/2018
(SHTT) - Sau khi sohuutritue.net.vn có loạt bài phản ánh về dấu hiệu sai phạm liên quan đến các sản phẩm nhãn hiệu Mộc Xuân cùng nghi vấn giả mạo giấy phép của Sở Y tế TP.HCM, thì facebook “Mộc Xuân – chuyên trị mụn, thâm, nám, sẹo rỗ” có trên 200 nghìn lượt theo dõi này đột nhiên “biến mất”…

Theo đó, facebook “Mộc Xuân – chuyên trị mụn, thâm, nám, sẹo rỗ” đăng tải những hình ảnh có dấu hiệu giả mạo Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm của Sở Y tế TP.HCM cùng việc giới thiệu “nhập nhèm” tính năng, công dụng của sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VTM MỘC XUÂN.

Tuy nhiên, vào ngày 23/12/2018, khi phóng viên truy cập trở lại tài khoản này có trên 200 nghìn lượt theo dõi này đột nhiên “biến mất” 1 cách khó hiểu.

1

 Thông báo Trang Mộc_Xuân_chuyên_trị_mụn_thâm_nám_sẹo_rỗ đã bị khóa và hướng dẫn khách hàng truy cập page này để được hỗ trợ. Vậy 2 tài khoản facebook này là cùng chung 1 chủ?

Trong quá trình thu thập thông tin chúng tôi lại phát hiện tiếp 1 tài khoản facebook có tên là “Đông Y Mộc Xuân” với gần 100 nghìn lượt theo dõi. Facebook này cũng đăng tải rất nhiều hình ảnh, video clip sản phẩm nhãn hiệu Mộc Xuân và trụ sở chính của công ty TNHH TM DV Mộc Xuân.

2

Trang này có hình ảnh trụ sở chính của công ty TNHH TM DV Mộc Xuân, kèm câu giới thiệu “Hơn 60.000 khách hàng đã tin tưởng và điều trị thành công tại đây…”. Có thật là hơn 60.000 người đã điều trị thành công tại đây không? Hay chỉ “chém gió”? 

Liệu có phải chủ nhân của facebook quảng cáo, kinh doanh sản phẩm Mộc Xuân “có tật giật mình”, cố ý “lột xác” để tránh không bị cơ quan chức năng xử phạt?

3

 Hình ảnh bản tin kênh truyền hình VTV1 có đoạn “Viên uống đặc trị mụn đang làm mưa làm gió trên thị trường”. Có phải VTV1 đưa tin không hay là “chiêu trò” lợi dụng hình ảnh của Đài truyền hình Việt Nam để đánh lừa người tiêu dùng ?

4

Trang này đang được chạy quảng cáo các Video Clip tư vấn, giới thiệu sản phẩm nhãn hiệu Mộc Xuân 

5

Hình ảnh bộ sản phẩm nhãn hiệu Mộc Xuân 

6

Địa chỉ kho thuốc ở tại số 818/1/3 Nguyễn Kiệm, P.7, Q.Gò Vấp 

 Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Hồ Ninh

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.