Vụ sản phẩm Mộc Xuân: “Lột xác” để né tránh sai phạm?
Theo đó, facebook “Mộc Xuân – chuyên trị mụn, thâm, nám, sẹo rỗ” đăng tải những hình ảnh có dấu hiệu giả mạo Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm của Sở Y tế TP.HCM cùng việc giới thiệu “nhập nhèm” tính năng, công dụng của sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VTM MỘC XUÂN.
Tuy nhiên, vào ngày 23/12/2018, khi phóng viên truy cập trở lại tài khoản này có trên 200 nghìn lượt theo dõi này đột nhiên “biến mất” 1 cách khó hiểu.
Trong quá trình thu thập thông tin chúng tôi lại phát hiện tiếp 1 tài khoản facebook có tên là “Đông Y Mộc Xuân” với gần 100 nghìn lượt theo dõi. Facebook này cũng đăng tải rất nhiều hình ảnh, video clip sản phẩm nhãn hiệu Mộc Xuân và trụ sở chính của công ty TNHH TM DV Mộc Xuân.
Liệu có phải chủ nhân của facebook quảng cáo, kinh doanh sản phẩm Mộc Xuân “có tật giật mình”, cố ý “lột xác” để tránh không bị cơ quan chức năng xử phạt?
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!
-
Thiếu nữ tự biến mặt mình thành "bánh đa kê" vì dùng kem trị mụn không rõ nguồn gốc
-
Vụ sản phẩm Mộc Xuân: Không chỉ lừa dối người tiêu dùng mà còn trốn thuế, gian lận thuế?
-
Sản phẩm O’Lee Cosmetic: Hàng loạt dấu hiệu sai phạm cần được làm rõ
Hồ Ninh
TIN LIÊN QUAN
-
The Face: Top 3 lộ diện như tin đồn, Nam Trung 'ngứa mắt' vì sự vắng mặt của Võ Hoàng Yến
-
Lạng Sơn thu giữ số lượng lớn đồ chơi và quần áo lậu có nguồn gốc từ Trung Quốc
-
Hai đại diện Việt lọt Top 300 trường phát triển bền vững nhất thế giới năm 2018?
-
Đây là nguyên nhân gây ra số lượng thương vong khủng khiếp của thảm họa sóng thần Indonesia