SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vụ ô tô kéo lê người trên phố: Nhân chứng chia sẻ thông tin "bất ngờ"

18:00, 13/04/2018
(SHTT) - Theo lời kể của nhân chứng, trước khi vụ tai nạn xảy ra, giữa xe ô tô bán tải và xe máy đã có va chạm.
qqqqq-15234968580092051155353-1436

Vụ ô tô kéo lê người trên phố: Nhân chứng chia sẻ thông tin "bất ngờ" 

Theo thông tin đăng tải trên VOV.VN, liên quan đến đến vụ ô tô bán tải kéo lê nạn nhân ở ngã 6 Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội), chị T. người chứng kiến toàn bộ sự việc trên cho biết, ngày 12/4 chị đã được Công an quận Đống Đa mời lên trụ sở làm việc, phục vụ cho công tác điều tra.Chị T. cho hay, trước khi xảy ra vụ tai nạn ở ngã 6 Ô Chợ Dừa thì giữa hai chủ phương tiện đã xảy ra va chạm nhỏ. Thay vì có lời xin lỗi, giải quyết tình cảm thì tài xế ôtô lại cố tình bỏ chạy.

Nhắc lại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chị T vẫn chưa hết bàng hoàng. Chị cho hay: “Khoảng hơn 10 giờ tối 11/4, khi tôi đang tham gia giao thông trên đường thì nhìn thấy ô tô bán tải đi từ Văn Chương rẽ phải về hướng Ô Chợ Dừa có va quệt với anh Đạt khiến xe máy bị gãy chân phanh. Ngay sau đó, anh Đạt dừng xe kiểm tra, rồi đuổi theo ô tô. Thời điểm đó, tôi đi lên được một đoạn thì thấy anh Đạt bấm còi, đuổi theo ô tô đã xảy ra va chạm với mình”.

“Lúc đó, người đi đường không hiểu câu chuyện xảy ra như thế nào nên nghĩ chú ấy lạng lách, đánh võng nhưng thực tế họ có va chạm giao thông trước đó, và ô tô bỏ chạy. Sau khi anh Đạt đuổi theo, chủ ô tô không cho vượt, lúc tạt trái, lúc tạt phải mà đường lại rất nhiều phương tiện khác đang tham gia giao thông”, Chị T. nói thêm

Theo chị T, ô tô bán tải chạy đến đoạn ngã tư Khâm Thiên - Ô Chợ Dừa gặp đèn đỏ mới dừng lại. Thấy người đàn ông đi xe máy vẫn đuổi theo, chiếc xe bán tải nhích lên định chạy. Đến gần ngã tư, nạn nhân dừng lại loay hoay gỡ cái chân phanh bị mắc ở xe còn ô tô vẫn nhích lên bỏ chạy. Thấy vậy, người đi xe máy mới phi lên đầu ô tô để chặn thì bị tài xế bẻ lái sang trái đâm vào đồng thời kéo lê người và xe đi với vận tốc rất nhanh.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng 22h30 ngày 11/4, tại ngã 6 Ô Chợ Dừa xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô mang BKS 29C-81727 và một xe máy mang BKS: 14P4 – 7473.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, chiếc ô tô chạy từ hướng ngã 6 Ô Chợ Dừa rẽ về đường Hoàng Cầu với tốc độ cao nên đã xảy ra va chạm với xe máy, tuy nhiên lái xe không dừng lại mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy, kéo theo cả nạn nhân và xe máy dưới gầm hàng trăm mét.

Đến khu vực đường Hoàng Cầu, nam thanh niên cùng xe máy mới rơi ra khỏi gầm chiếc ô tô, ngã xuống đường trong tình trạng bị trọng thương, nhiều máu chảy ra từ chân, tay và đầu. Tài xế điều khiển xe ô tô tiếp tục bỏ chạy.

Nhiều người đã dùng xe máy đuổi theo chiếc ô tô gây tai nạn. Đến khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, người tài xế ô tô mới bị người dân tóm gọn.

Nhận được tin báo, công an phường sở tại đã có mặt tại hiện trường. Trao đổi với PV, một cán bộ công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) cho biết, chiếc ô tô dừng lại tại địa bàn phường này. Tài xế sau đó đã phải đi cấp cứu do người dân bức xúc lao vào hành hung.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Trần Lực (t/h)

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Theo công bố của Ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ, trong năm 2023, thành phố Hà Nội tiếp tục đạt được xếp hạng thứ 3 cả nước về chỉ số cải cách hành chính.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.