SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vụ nữ chủ tiệm thuốc nghi bị sát hại kinh hoàng: Hàng xóm nói gì về nạn nhân?

14:43, 11/02/2018
(SHTT) - Người dân ở quận Gò Vấp, TP HCM đang xôn xao với vụ nữ chủ tiệm thuốc tây nghi bị sát hại kinh hoàng. Theo hàng xóm, nạn nhân là một cô gái xinh đẹp và vừa kết hôn.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Công an Nhân Dân, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành điều tra vụ việc cô gái tử vong trong tiệm thuốc tây H.K (đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp).

Cụ thể, vào chiều 10/2, khách đến tiệm thuốc tây trên đường Bùi Quang Là (quận Gò Vấp) mua hàng nhưng không ai bán. Gọi 2 lần nhưng vẫn không có hồi đáp, thấy cửa khép hờ, người này nhìn vào trong thì phát hiện một người phụ nữ nằm gục trên nền nhà với nhiều vết thương.

nu chu tiem thuoc tay nghi bi sat hai kinh hoang

 Ảnh: Dân Trí

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện nhiều vết máu, nghi bị sát hại. Công an đang trích xuất camera an ninh xung quanh tiệm thuốc để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nạn nhân được xác định là chị N.T.P (23 tuổi), chủ tiệm thuốc tây. Theo lời một số người dân sống gần hiện trường cho biết, chị P. là một người xinh đẹp, vừa kết hôn. Cô vừa chuyển đến đây thuê nhà mở tiệm thuốc tây được khoảng 2 tháng.

Minh Hà (t/h)

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 4 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.