SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Vụ người bán thịt heo bị sát hại dã man bởi 14 nhát dao: Diễn biến mới nhất

07:00, 25/03/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ án một phụ nữ bán thịt heo ở phường 2, thị xã Duyên Hải (Trà Vinh) chết trong nhà riêng, Công an tỉnh Trà Vinh đã tìm thấy chiếc xe SH của nạn nhân cách hiện trường 60 km.

 Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, liên quan đến vụ người phụ nữ bán thịt bị cướp, giết tại nhà riêng, ngày 24/3, Công an tỉnh Trà Vinh đã tìm thấy chiếc xe SH của nạn nhân cách hiện trường 60 km.

Báo Người Lao Động đưa tin, vào sáng ngày 23/3, chủ lò mổ heo không thấy bà Đ. đến lấy thịt bán nên đã gọi điện. Do bà Đ. không bắt máy nên người này gọi hàng xóm sang nhà nhờ gọi giúp. Khi người này qua nhà thấy bà Đ. chết bên vũng máu, trên người có nhiều vết thương nên tri hô.

xe-nan-nhan_mxkh

Chiếc xe nạn nhân được phát hiện cách hiện trường khoảng 60 km. Ảnh Công an cung cấp 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Trà Vinh phối hợp cùng Công an thị xã Duyên Hải với sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh, đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành các hoạt động điều tra ban đầu.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cho thấy, nạn nhân bị đâm 14 nhát dao, trong đó có một nhát đâm thủng tim và phổi, nguyên nhân tử vong do mất máu cấp. Theo nhận định ban đầu của công an, đây là vụ án giết người nghi cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng do chiếc xe SH nạn nhân thường sử dụng không được tìm thấy.

Được biết, nạn nhân sống một mình, 2 người con đi làm ăn tại Bình Dương ít khi về. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Mạnh Trường (t/h)

Tin khác

Pháp luật 7 giờ trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.