SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Vụ giáo sinh đang mang thai bị đánh, bắt quỳ xin lỗi: Thông tin mới nhất

09:11, 29/03/2018
(SHTT) - Được biết, Cơ quan điều tra đã trưng cầu giám định pháp y đối với chị P.T.H, trên cơ sở kết quả giám định, nếu có đủ căn cứ sẽ khởi tố về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
chi-h-1150

Chị H. đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Giao thông  

Liên quan đến vụ việc cô giáo đang mang thai bị đánh, bắt quỳ gối, trao đổi ông Nguyễn Công Phú - Viện trưởng Viện KSND TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang chờ cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Vinh hoàn tất hồ sơ để có căn cứ xử lý đối với bà Phan Thị Nghĩa.

“Cơ quan điều tra đã trưng cầu giám định pháp y đối với chị P.T.H. Tiến độ, kết quả trưng cầu giám định như thế nào chúng tôi chưa nhận được báo cáo từ cơ quan điều tra. Trên cơ sở kết quả giám định, nếu có đủ căn cứ sẽ khởi tố về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Người bị hại cũng có đơn yêu cầu xử lý bà Phan Thị Nghĩa về hành vi “Làm nhục người khác”. Đối với hành vi này thì vẫn phải chờ kết quả giám định thương tích xem hậu quả đến đâu”, ông Phú cho hay.

Theo ông Nguyễn Công Phú, hành vi của bà Phan Thị Nghĩa gây bức xúc dư luận, ảnh hưởng đến nền giáo dục, đặc biệt là khi người bị hành hung đang mang thai. Vấn đề này ngoài quan tâm của dư luận, báo chí thì cấp ủy, chính quyền địa phương và ngành giáo dục cũng hết sức quan tâm.

Trước đó, báo ĐSPL đưa tin, chiều 26/3, trao đổi với báo chí, cô Tạ Thị Nga, Hiệu trưởng trường mầm non Việt- Lào, TP Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc cô giáo thực tập P.T.H (SN 1997, sinh viên trường cao đẳng Sư phạm) bị phụ huynh đánh.

“Sau sự việc, ban giám hiệu và tôi đã hỏi cháu T.Đ.K về vết bầm ở chân. Cháu khẳng định là bị va vào đu quay ở sân trường chứ không phải do cô đánh. Ngoài ra, các cô giáo chứng kiến vụ việc cũng cho hay không phải do em H. làm cháu bị thương”, cô Nga nói.

Đánh giá về cô giáo thực tập H., cô Nga cho biết: “Trong thời gian thực tập, giáo sinh H. thể hiện là một người nổi bật, rất nhanh nhẹn, hoạt bát, có năng khiếu đứng lớp và đặc biệt rất yêu mến trẻ”.

Quang Hưng (t/h)

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 2 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.