SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vụ con rể ghen với cha vợ, phóng hoả đốt nhà: Dì ruột tiết lộ "sự thật"

14:47, 02/03/2018
(SHTT) - Trước thông tin con rể ghen với cha vợ đốt nhà làm 3 người bị bỏng nặng, dì ruột của nạn nhân đã lên tiếng chia sẻ "sự thật".

Ngày 2/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Thạch Sê Tha (28 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người.

con re dot cha vo

Chiếc giường cháy đen, khiến 3 người bị bỏng. Ảnh: CAND 

Theo điều tra ban đầu, tối 27/2, tại gia đình ông Kim Mỹ Lai. (57 tuổi, ngụ khóm 9, phường 9, TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) xảy ra vụ phóng hỏa. Vụ việc khiến ông Lai, chị Kim Thị Thanh Nha (30 tuổi, con gái ông Lai) và cháu Kỳ 9 tuổi bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên này khai, vài ngày trước có xảy ra mâu thuẫn với vợ là Kim Thị Thanh Nha.

Sau đó, chị Nha. dẫn con riêng là cháu Kỳ về nhà cha ruột sống. Tối 27/2, Tha đến nhà ông Lai. tìm vợ. Lúc vào nhà, thanh niên này nhìn thấy cha vợ, vợ cùng cháu Kỳ nằm ngủ chung một giường nên ghen tuông.

Tha lấy chai hút xăng từ xe máy và mang đến nơi giường ngủ. Tha ném chai xăng vào giường nơi cha vợ, vợ cùng cháu bé 9 tuổi đang nằm ngủ rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng cháy, khiến ông Lai, chị Nha và cháu bé bị bỏng phải chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) để điều trị.

Chia sẻ với Đất Việt, chị Nha cho biết: “Bình thường, Tha rất hiền nhưng khi uống rượu vào thì anh thay đổi hoàn toàn, không còn là chính mình nữa mà rất cục súc. Hễ tôi có làm gì hơi trái ý là anh ta liền đuổi đánh tôi.

Nhiều khi anh ta đánh tôi ngay trước mặt cha mẹ tôi. Cũng chính vì mẹ tôi đang nằm dưỡng bệnh mà vẫn phải chứng kiến cảnh tôi bị đánh ngay trước mặt nên mẹ tôi ra đi nhanh hơn.

Còn cha tôi khi thấy tôi bị đánh cũng nhiều lần đứng ra can ngăn và nói Tha rằng nếu không ở được với nhau nữa thì nên chia tay chứ không được đánh tôi như vậy. Có thể vì thế mà Tha sinh lòng thù oán, trách giận cha tôi”.

Trong khi đó, bà Thạch Thị Mạnh (39 tuổi, dì ruột của chị Nha) cho biết, mẹ của chị Nha mất cách đây không lâu và chỉ chưa đầy một tháng sau đó một bà dì của chị Nha cũng qua đời.

Từ nhỏ, Nha vốn sợ “ma” nên không bao giờ dám ngủ một mình. Bình thường khi Tha ở nhà thì hai vợ chồng ngủ với nhau trong căn nhà lá ở phía sau. Tuy nhiên khi Tha bỏ nhà đi, chị Nha không dám ngủ một mình ở đây nữa. Thế nên, Nha vào phòng của cha ruột để ngủ cùng với con gái riêng của mình.

“Căn phòng của ông Lai rất rộng, ngoài kê chiếc giường sát cửa sổ còn kê một tấm nệm bên dưới. Do đó Nha chỉ ngủ chung phòng với ông Lai chứ không chung giường. Hơn nữa họ là cha con ruột với nhau nên chẳng thể làm gì bậy bạ để Tha phải ghen tuông. Theo tôi thì việc Tha phóng hỏa đốt cả ông Lai và mẹ con Nha là vì thù tức thôi chứ không phải do ghen tuông như dư luận đang bàn tán”, bà Mạnh chia sẻ.

Hà Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 23 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 23 giờ trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.