SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vụ cô giáo bị ép quỳ xin lỗi: Công an vào cuộc

11:27, 14/03/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc cô giáo bj ép quỳ xin lỗi, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã vào cuộc để mở rộng điều tra vụ việc.
tieu hoc binh chanh

Trường tiểu học Bình Chánh. Ảnh: Tiền Phong

Trưa 13/3, trao đổi với Dân trí, một lãnh đạo của huyện Bến Lức cho biết: "Sáng nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã vào cuộc để mở rộng điều tra vụ việc cô giáo quỳ xin lỗi phụ huynh ngày 28/2. Cô N., ông Thuận cùng vợ là bà Diễm, ông Huỳnh Công Sơn - Hiệu trưởng trường Tiểu học Bình Chánh, ông Phạm Hữu Vốn - đại diện cha mẹ học sinh trường Bình Chánh và một số người liên quan đã được mời lên làm việc. Hiện, mọi việc đang được phía công an làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí lúc này".

Theo như nguồn tin trên, trong sáng nay 13/3, những người được mời lên làm việc đã viết bản tường trình diễn biến sự việc cô giáo quỳ. Mặt khác, cơ quan điều tra cũng tập trung làm rõ việc ông Thuận ép cô N. quỳ hay cô N. tự quỳ để xin lỗi phụ huynh vì phạt con em họ quỳ trên lớp. Đây cũng là mấu chốt để có thể quy kết ông Thuận có hành vi làm nhục người khác hay không.

Theo báo Lao Động đưa tin, vào sáng thứ 2 (ngày 12/3), với chiếc áo dài quen thuộc, cô Nhung đã đến trường khá sớm, trước 7 giờ, để dự chào cờ đầu tuần theo qui định. Cô không còn tự chạy xe gắn máy từ nhà tới trường (cách khoảng 10 cây số) mà được người nhà đưa rước. Các đồng nghiệp và học trò rất quan tâm và có ý gần gũi, an ủi động viên cô, nhưng cô Nhung đã khuyên mọi người đừng nhắc lại chuyện đã qua, hãy để nó lùi vào quên lãng.

Cũng trong suốt 10 ngày qua, cô Nhung đã nghỉ dạy, liên tục dự các cuộc làm việc liên quan tới vụ việc bị phụ huynh học sinh ép bắt quỳ xin lỗi đến 40 phút.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 28/1/2018, tại trường tiểu học Bình Chánh. Do phạt học sinh, cô giáo B.T.T.N, giáo viên lớp 4/3 đã bị một số phụ huynh ép phải quỳ gối xin lỗi phụ huynh ngay tại trường.

Hoài Anh (t/h)

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
Lễ công bố quyết định của HĐND tỉnh Quảng Bình về gắn tên đường Lưu Trọng Lư vừa được tổ chức tại thị xã Ba Đồn, thị trấn Hoàn Lão và thị trấn Phong Nha.
Tin tức 3 giờ trước
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuần tra phòng, chống tàu giã cào khai thác thủy sản trái phép trên vùng biển ven bờ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Tin tức 3 giờ trước
Để chuẩn bị cho việc phát triển ngành vi mạch bán dẫn, TP Đà Nẵng đang tập trung vào công tác đào tạo nhân lực nguồn. Chương trình chính thức khởi động trong tháng 3 với chuỗi sự kiện bắt đầu cho chặng đường phát triển và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Sáng 29/3, tại Hà Nội, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ năm 2024.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Hội Sáng chế Việt Nam đã tổ chức chương trình Nâng cao hoạt động của văn phòng miền Bắc, đồng thời Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Thư Ký Hội nhiệm kỳ II đối với 4 thành viên.