SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Vụ chồng dùng búa đinh sát hại vợ: Thêm tình tiết bất ngờ

10:37, 05/03/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc chồng dùng búa đinh sát hại vợ, phó trưởng khoa sản BV Đa khoa tỉnh Lào Cai cho biết bước đầu nghi phạm đã tỉnh táo và khai nhận vụ việc.
dong

Sức khỏe Đông vẫn rất yếu và đang được các bác sĩ theo dõi tại bệnh viện (Ảnh: VOV) 

Mới đây, Công an TP Lào cai đã thông tin sáng ngày 3/3, Bùi Huy Đông (47 tuổi), chồng bà Trần Thị H. (41 tuổi) phó trưởng khoa sản BV Đa khoa tỉnh Lào Cai đã tỉnh táo và bước đầu khai nhận vụ việc.

Mặc dù có dấu hiệu tỉnh lại nhưng sức khỏe của Bùi Huy Đông vẫn rất yếu và được các bác sĩ theo dõi liên tục tại bệnh viện. 

Theo thông tin Công an TP Lào Cai trên báo Đất Việt cho hay: "Người chồng nghi ngờ chị H. có quan hệ tình cảm với một thầy giáo nào đó nên đã nổi máu ghen ra tay sát hại vợ".

Sau khi gây án, anh Đông uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Kết quả kiểm tra pháp y xác định chị H. chết do bị vỡ hộp sọ, mất máu, vết thương do dùng vật cứng đập nhiều nhát vào đầu.

Trước đó, ngày 2/3 con của bác sĩ H. đi học về, khi lên tầng hai thì thấy mẹ nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên đầu có nhiều vết máu.

Chạy lên tầng 3, cháu Hùng phát hiện bố mình là anh Đ. ngồi vị trí cạnh téc nước trên tum, xung quanh có nhiều vết nôn ói, thở ra mùi thuốc diệt cỏ.  Sau đó, cháu đã gọi cho người thân đưa bố mẹ đi cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

Ngày 3/3, đám tang của chị H. đã được tổ chức tại nhà riêng, sau đó thi thể của chị được gia đình đưa đi hỏa táng. 

Được biết, chị H. vốn là Phó trưởng khoa Sản – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, là bác sĩ chuyên khoa II duy nhất của khoa, được cơ quan đánh giá là cán bộ được đào tạo bài bản, có chuyên môn giỏi, nhiệt tình trong công việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Linh San (t/h)

Tin khác

Pháp luật 7 giờ trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.