SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Vụ chồng dùng búa đinh sát hại vợ: Diễn biến mới nhất

11:58, 08/03/2018
(SHTT) - Hiện tại tình trạng sức khỏe của anh Bùi Huy Đ. (SN 1971) dùng búa đinh sát hại vợ là bác sĩ Trần Thị H. đang diễn biến xấu, gia đình nạn nhân đã xin đưa về nhà.

Thông tin trên Gia đình & Xã hội, ngay sau khi phát hiện sự việc anh Bùi Huy Đ. (SN 1971) dùng búa đinh sát hại vợ là bác sĩ Trần Thị H. (SN 1977) rồi uống thuốc cỏ tự tử, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai đã liên hệ, phối hợp chặt chẽ với các bác sĩ khoa cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để cứu chữa cho trường hợp này.

Tuy nhiên, sau khi tỉnh lại và khai nhận sự việc với cơ quan công an, sức khỏe bệnh nhân này đang diễn biến xấu.

Quá trình điều trị cho bệnh nhân Đ. được tiến hành với phác đồ chặt chẽ, nhưng theo các bác sĩ, qua điều trị cho các bệnh nhân đã uống thuốc diệt cỏ cho thấy không bệnh nhân nào có khả năng qua khỏi.

Thông tin mới nhất từ ông Phạm An Hùng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Lào Cai cho biết, mặc dù lực lượng bác sĩ đã áp dụng phác đồ điều trị tích cực tuy nhiên sức khoẻ của anh Đ. liên tục chuyển xấu. Qua xét nghiệm, anh Đ. phát hiện bị suy gan, suy thận, suy hô hấp nặng. “Tối 6/3 vừa qua, gia đình bệnh nhân đã xin đưa về nhà”, ông Hùng thông tin thêm.

suc khoe

Diễn biến sức khỏe của nghi phạm Bùi Huy Đ. đang ngày càng xấu đi. Ảnh: GĐ

Trước đó, ngày 2/3 con của bác sĩ H. đi học về, khi lên tầng hai thì thấy mẹ nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên đầu có nhiều vết máu.

Chạy lên tầng 3, cháu Hùng phát hiện bố mình là anh Đ. ngồi vị trí cạnh téc nước trên tum, xung quanh có nhiều vết nôn ói, thở ra mùi thuốc diệt cỏ.  Sau đó, cháu đã gọi cho người thân đưa bố mẹ đi cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

Ngày 3/3, đám tang của chị H. đã được tổ chức tại nhà riêng, sau đó thi thể của chị được gia đình đưa đi hỏa táng. 

Được biết, chị H. vốn là Phó trưởng khoa Sản – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, là bác sĩ chuyên khoa II duy nhất của khoa, được cơ quan đánh giá là cán bộ được đào tạo bài bản, có chuyên môn giỏi, nhiệt tình trong công việc.

Loan Hoàng (t/h)

Tin khác

Pháp luật 13 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 5 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.