SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Vụ bé trai nghi bị bố và mẹ kế bạo hành gãy xương sườn, rạn sọ não: Mẹ bé lên tiếng

14:00, 07/12/2017
(SHTT) - Dư luận hiện đang dấy lên một làn sóng bất bình với vụ việc bé trai nghi bị bố và mẹ kế bạo hành gãy xương sườn, rạn sọ não. Mới đây, mẹ cháu bé đã lên tiếng về vu việc, trong khi đó, bố cháu bé đã bị tạm giữ hình sự.

Gần một ngày nay trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh một bé trai được cho là bị bố bạo hành, cơ thể có nhiều thương tích. Theo đó, trên trang facebook N.N. đăng tải nội dung: “Một đứa trẻ xinh trai, học giỏi, mập mạp, trắng trẻo mà chỉ sau 2 năm bố lấy vợ 2 chuyển đi nơi khác ở mà thành ra như vậy. Cháu bị bắt ở nhà không cho đi học và bắt đầu cuộc sống mới nơi địa ngục là làm ôsin và hôm nay cháu trốn khỏi được nơi đó với 5k trên tay, ra bến xe buýt được ai đó cho thêm 2k và tìm về nhà ông bà nội với bộ dạng như 1 đứa trẻ ở trại tâm thần, mái tóc dài phủ kín gương mặt. Đến ông bà và mọi người không ai nhận ra, chỉ khi cháu vén mái tóc và nói “con là Gia Kh. đây ông bà” thì lúc đó mới nhận ra được cháu vì không khác đứa bé gái.

Vậy mà khi đó bố chắc đi làm về không thấy con thì phi xe qua nhà ông bà thấy đông nên vào nhà. Bị ông trẻ đấm mấy phát và chửi sao mày đánh con thế thì chỉ nhận được câu trả lời lạnh lùng rằng ông biết gì mà nói, phải như nào mới đánh chứ….Thật sự nhìn cháu ai cũng không cầm nổi nước mắt vì xót xa. Thậm chí trên đầu cháu có rất nhiều những cục sẹo to nhỏ lồi lõm nhô lên và tóc những chỗ đó còn không mọc được…”.

vu be trai nghi bi bo bao hanh gay xuong suon ran so nao

 Hình ảnh bé trai nghi bị bố và mẹ kế bạo hành gãy xương sườn, rạn sọ não

Được biết, cháu bé đó là cháu Trần Gia Kh. (10 tuổi), con trai của chị Nguyễn Thị N và anh Trần Hoài Nam (34 tuổi).

Theo chia sẻ trên Saostar, chị N cho biết chị và chồng cũ quen nhau 7 năm thì cưới. Sau đó chồng chị N. ngoại tình nên cả hai ly hôn đã 4 năm. Sau khi ly hôn, chị N. nuôi một bé gái, còn chồng cũ nuôi cháu Gia Kh. Chị và gia đình không thể ngờ con trai lại bị bố ruột và mẹ kế bạo hành dã man như vậy. 

Cháu Gia Kh cũng đã kể lại toàn bộ câu chuyện bị mẹ kế và bố ruột hành hạ trong một thời gian dài cho mẹ và gia đình nghe.

vu be trai nghi bi bo bao hanh gay xuong suon ran so nao a

 Ngôi nhà bé trai bị bạo hành

“Cháu có kể, sau khi mẹ kế và bố đón ra ngoài thuê trọ sống, suốt 2 năm qua cháu không được đi học, phải lầm tất cả mọi việc trong nhà. Thường cháu chỉ được ăn bánh mỳ khô, mỳ tôm sống và ăn cơm nguội, thực sự cháu rất đói. Đêm đến cháu chỉ được trải ga mỏng ngủ dưới nền gạch chứ không được vào phòng”, chị N. xót xa.

Có những hôm Gia Kh. bị mẹ kế dùng móc sắt đánh vào người, dùng muôi ăn lẩu đập vào đầu khiến chảy máu, thậm chí, còn bị bố ruột đạp vào mạn sườn rất mạnh. Ngày 6/12, chị N. đã đưa con vào Bệnh viện E thăm khám và chụp chiếu. Tại đây các bác sĩ cho biết, cháu bé bị rạn sọ não, xương sườn bị gãy và cần phải theo dõi vì có nguy cơ chọc vào phổi.

vu be trai nghi bi bo bao hanh gay xuong suon ran so nao c

 Mẹ bé Gia Kh đau lòng khi nhìn thấy con

Về phía ông nội cháu Kh là ông Việt, ngụ tại ngõ 55 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội, thì cho biết vào thời điểm chuyển ra ngoài ở với bố, cháu Kh. nặng khoảng 40kg, rất ngoan ngoãn, trắng trẻo và học giỏi.

Tuy nhiên, thời điểm ngày 5/12 khi trốn về với ông bà nội, cháu Kh. chỉ còn khoảng 20kg, người gầy rộc khiến ngay cả những người thân trong gia đình cũng không nhận ra.

Theo lời kể của ông Việt, con trai ông dẫn theo vợ hai và cháu nội ra ngoài ở đã gần 2 năm nay và rất ít khi về nhà.

vu be trai nghi bi bo bao hanh gay xuong suon ran so nao b

 Ông nội cháu bé đã xác nhận sự việc

Cơ quan CSĐT công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cũng đã quyết định tạm giữ hình sự Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú phường Nghĩa Đô) để điều tra hành vi hành hạ cậu con trai 10 tuổi trong thời gian dài khiến cháu bé bị gãy xương sườn, rạn sọ não.

PV(t/h)

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 1 ngày trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.