SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Vụ bé gái 7 tuổi nghi bị dí sắt nung đỏ vào người: Cha và mẹ kế nói gì?

08:47, 27/11/2017
(SHTT) - Liên quan đến vụ bé gái 7 tuổi nghi bị dí sắt nóng vào mặt, Công an xã Vĩnh Hòa Phú mời cha và mẹ kế của bé lên để lấy lời khai ban đầu.

 Theo ĐSPL, liên quan đến vụ bé gái 7 tuổi nghi bị dí sắt nóng vào mặt, Công an xã Vĩnh Hòa Phú mời ông Nguyễn Văn Hòa và bà K.T (cha ruột và mẹ kế cháu Nguyễn Huỳnh Ngọc T. – học sinh lớp 2 trường tiểu học Vĩnh Thành, xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành) lấy lời khai ban đầu. Theo đó, ông Hòa và bà T. khai nhận, các vết bỏng trên người cháu T. là do cháu đi vướng dây điện rồi ngã vào bếp điện, gây bỏng.

Sau khi có chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện Châu Thành, chiều 25/11, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hòa Phú, ông Cao Hùng Cường cùng Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh, huyện và xã, Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội đến gia đình cháu T. thăm hỏi. Tại đây, ông Hòa và những người thân với cháu T. đều bác bỏ việc mình bạo hành cháu T.

Đoàn công tác cố gắng hỏi cháu T. các vết bỏng, thâm trên người là do đâu, cháu T. nói do cháu T. ngã vào bếp điện? Cũng vì bà nội, cha ruột và mẹ kế cháu T. không thừa nhận việc bạo hành cháu T. nên đoàn công tác ra về, tiếp tục để cháu T. ở lại với ông Hòa.

be-t-1511597538014

 Vụ bé gái 7 tuổi nghi bị dí sắt nung đỏ vào người: Cha và mẹ kế nói gì?

Báo Dân Trí đưa tin, trong khi đó, chị Vân (mẹ ruột cháu T.) và ông ngoại cháu T. khẳng định, nhiều lần ông Hòa đánh đập cháu T., nhất là mỗi khi bên ngoại thăm hỏi cháu. Chính vì điều này nhiều khi chị Vân và những người thân của cháu (bên ngoại) không dám đến trò chuyện với cháu T. vì sợ về nhà cháu bị đánh đòn (hai gia đình bên nội bên ngoại chỉ cách 1 con sông).

Chị L. và nhiều người dân sống lân cận nhà ông Hòa cho biết, nhiều lần nghe cháu T. khóc, cha mẹ cháu thường xuyên đánh đòn, thậm chí có hù dọa giết cháu. Hiện nay, chị Vân và gia đình bên ngoại rất mong cơ quan chức năng sớm đưa cháu T. về gia đình mẹ ruột chăm sóc.

Trước thông tin cháu T. đang ở chung với những người bị nghi là bạo hành cháu, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành tiếp tục có ý kiến chỉ đạo làm rõ vụ việc, sớm bảo vệ cháu T. an toàn.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 19 giờ trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...