SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Vụ bể bơi Khoang Xanh - Suối Tiên nổi rong rêu, xác côn trùng: Giám đốc khu du lịch nói gì?

16:00, 12/06/2018
(SHTT) - Những ngày qua, hình ảnh chụp lại bể bơi ở khu du lịch Khoang Xanh - Suối Tiên nổi lềnh phềnh rong rêu, xác côn trùng đang được chia sẻ nhanh chóng khiến nhiều du khách hoang mang. Mới đây, Giám đốc khu du lịch đã lên tiếng về vụ việc.

Cụ thể, vào ngày 10/6, trên mạng xã hội tràn ngập những hình ảnh bể bơi nhân tạo Khoang Xanh - Suối Tiên (Ba Vì, Hà Nội) nổi đầy váng đen, thậm chí cả chuồn chuồn chết dưới nước. Chủ nhân bài viết, anh Nguyễn Văn N chia sẻ: "Anh em cân nhắc khi đưa gia đình đến đây! Một lần trải nghiệm biển nhân tạo Khoang Xanh - Suối Tiên phải nói là kinh tởm - đã quyết định hy sinh thân mình để ghi lai những hình ảnh này".

khu du lich khoang xanh suoi tien

 

Theo hình ảnh được đăng tải, dù có chất bẩn nổi trên mặt nước nhưng du khách vẫn vô tư tắm tại đây và thoải mái tạo dáng chụp ảnh để lưu lại làm kỉ niệm. Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của mọi người.

Nhiều người không khỏi giật mình về hình ảnh mặt nước đầy bẩn đến khó tin này. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng lên tiếng phàn nàn về khu bể bơi tại đây khi chính bản thân mình cũng từng đặt chân đến.

khu du lich khoang xanh suoi tien 1

 

khu du lich khoang xanh suoi tien 2

 

khu du lich khoang xanh suoi tien 3

 

Tài khoản A.K bình luận: "Đợt 2 năm trước mình đến đây cũng y chang như vậy, mất tiền vé vào cho cả nhà mà chỉ ước đừng đến đây. Thực sự khu du lịch sinh thái mà bể bơi quá tệ hại. Nước đủ thứ rong rêu, xuống 1 lúc mà ngứa hết người, chỉ tội mấy đứa trẻ".

Cùng cảnh như bạn A.K, tài khoản N.D.H.T thì bức xúc: "Tôi thề không bao giờ trở lại. Cả nhà 6 người lớn, 5 đứa nhỏ vào mất 1 triệu 4 tiền vé. Nhìn cái bể tạo sóng nước xanh lè trông chết khiếp, phải cái tội trẻ con thích quá nên phải chiều cho xuống vầy nước. Lúc lên áo bơi đứa nào cũng xanh lét. Kinh khủng! Người lớn chẳng biết làm gì đành thuê chiếu ngồi trên bờ, chả nhẽ đi ngắm vườn thú mà không biết có cái con thú gì trên ấy. Mấy khu vui chơi cho trẻ con..., vâng, được free vì kèm vào vé qua cổng ấy mọi người ạ. Người ta nghỉ trưa từ 11h (11h30 - 12h45) mới mở cửa lại, chả cháu nào kịp chơi được cái gì, vầy nước xong lôi lên tắm sạch sẽ rồi cho về ngay, khẩn trương. Cạch mặt Khoang Xanh".

"Nhìn nước bể bơi mất vệ sinh thế này mà cũng cho con em mình xuống tắm được thì chịu thật. Nhìn mất vệ sinh như ao làng. Du lịch thế này kém quá", bạn N.T cũng bình luận.

Tài khoản N.V.A cũng chia sẻ: "Khoang xanh đúng là ảnh này luôn nhé, rất bẩn, bể trượt thì toàn lá cây và nhiều rác".

khu du lich khoang xanh suoi tien 4

 

khu du lich khoang xanh suoi tien 5

 

Liên hệ với chủ nhân bài viết, anh N. cho biết: "Mình ở Quảng Bình mới ra Hà Nội và cho bé đi chơi. Những hình ảnh này mình chụp tại Khoang Xanh - Suối Tiên ngày 10/6. Nước hồ bơi ở đây rất mất vệ sinh, nước xanh đặc rêu, còn nổi cả xác côn trùng chết. Trong khi đó, vé vào cổng người lớn là 150.000/ người, trẻ em là 100.000/ cháu".

 "Mình thấy tiếc cho chủ đầu tư vì cách làm dịch vụ quá kém, mình sẽ không bao giờ quay trở lại đây nữa. Mình phản ánh sự thực khách quan để mong doanh nghiệp cần thay đổi cho người dân, du khách có được những dịch vụ đúng như doanh nghiệp đã quảng cáo", anh N. khẳng định.

Mặc dù rất nhiều du khách đều khẳng định đây chính là bể bơi của Khoang Xanh - Suối Tiên và họ đều từng phải tắm ở bể bơi bẩn như thế này, ông Phạm Quang Lợi - Giám đốc khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên vẫn khẳng định những hình ảnh này là không đúng sự thật.

Cụ thể, ông Lợi cho rằng những hình ảnh này là muốn làm xấu đi hình ảnh của bể bơi tại khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên.

Theo ông Lợi, những ngày qua tại bể bơi của khu du lịch này hoàn toàn sạch sẽ và rất nhiều người vô tư tắm rửa, không hề có chất bẩn nào như hình ảnh đã được đăng tải.

"Tôi đã xem những hình ảnh trên, những hình ảnh này là hoàn toàn không đúng, không phải tại bể bơi của chúng tôi.

 Có thể, đây là do người nào đó cố tình muốn hạ uy tín của bể bơi chúng tôi...", ông Lợi khẳng định.

Hiện tại, sự việc trên vẫn đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến tiêu cực của du khách được gửi về page Khoang Xanh - Suối Tiên.

khu du lich khoang xanh suoi tien 6

 

khu du lich khoang xanh suoi tien 7

 

Bạn Phuong Nguyen từng đánh giá: "Cái tên làm cho mọi người tò mò thích thú muốn khám phá ngay nơi này nhưng khi đến nơi thì cảm giác thật hụt hẫng, chán nản, đồ ăn quá khủng khiếp, hàng quán nhiều nhưng đồ ăn không ra gì. Nơi đây cần có sự thay đổi nếu muốn du khách nhớ đến và trở lại lần nữa".

Đặc biệt, anh Hồng Trần Minh đã từng đánh giá rất chi tiết: "Qúa đỗi thất vọng. Phòng tôi ở là dãy N01: Toilet không có đèn, máy nước nóng hư, máy điều hòa hư, không ti vi, không tủ lạnh, trần dột nước, chảy ngập sàn gạch nhưng nhân viên dọn phòng không lau dọn. Khi tôi gọi bát phở ăn sáng thì trong bát chỉ có bánh phở, nước sôi và bò tái. Khi tôi gọi thêm nước mắm, rau, giá, tương thì nhân viên phục vụ nói không có".

Cũng từng chịu cảnh trên, anh Minh Tuấn cho biết: "Khi đến khu du lịch Khoang Xanh- Suối Tiên, tôi thất vọng khi thấy cửa phòng tắm và vệ sinh trong phòng thuê không có khóa, không có xà phòng tắm, bình nóng lạnh hỏng, điều hòa hỏng, không có tủ lạnh, không có bóng ngủ, cửa sổ hỏng không khóa được".

Chúng tôi sẽ tiếp tục nhận những hình ảnh thực tế và ý kiến đánh giá của bạn đọc về khu du lịch Khoang Xanh... tại địa chỉ [email protected].

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.