SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Vụ bảo mẫu dùng vật cứng chọc vào ‘vùng kín’ của bé trai 2 tuổi: "Cô ấy rất thương trẻ"?

14:00, 28/12/2017
(SHTT) - Theo một phụ huynh có con con em theo học tại điểm nuôi giữ trẻ này cho biết, có lẽ vì cháu vệ sinh ra quần nhiều lần nên cô Vấn cả giận mất khôn, chứ phụ huynh ở đây ai cũng biết cô ấy rất thương trẻ.

Theo đó, tối 26/12, một tài khoản Facebook đã đăng tải 1 đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh 1 người phụ nữ khoảng 60 tuổi đang tắm rửa cho bé trai khoảng 2 tuổi. Điều đáng nói, người phụ nữ này đã dùng các vật cứng thọc mạnh vào bộ phận sinh dục của cháu bé, rồi liên tục nắm áo nhấc bổng, dùng tay đập mạnh lên đầu khiến cháu bé đau đớn, gào khóc.

Người phụ nữ sau đó được xác định là bà  Phạm Thị Vấn (SN 1954, trú tại thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp) còn bé trai bạo hành là Đ.Đ.M.Đ (SN 2015).

Ngay sau đó, Công an đã vào cuộc mời bà Vấn lên làm việc, điều tra làm rõ hành vi. Trong ngày 27/12, điểm giữ trẻ này tạm ngưng hoạt động để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, ông Đỗ Đắc Dương (ở xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông, là bố cháu bé trong đoạn clip trên) đã làm đơn gửi đến cơ quan chức năng.

Chia sẻ với Sao Star, người trực tiếp quay clip cho biết: “Mình đi xuống nhà bà con chơi. Trong lúc đi vệ sinh ngang qua thấy sự việc nên quay lại. Chỉ có bên mình nhìn thấy qua các khe hở còn ở bên nhà bác gái kia không thấy. Mình không phải dân ở đây nên không dám ra mặt lên tiếng. Mình cũng rất bức xúc về hành động hành hung trẻ em nên đã quay lại đăng lên mạng xã hội để cơ quan chức năng làm việc”.

Theo báo Dân Trí, sáng 27/12, sau khi đoạn clip được phát tán rộng rãi, rất nhiều phụ huynh đang có con em theo học tại điểm nuôi giữ trẻ này đã đến tìm gặp bà Vấn. Nhiều người cho biết, từ trước đến nay họ hoàn toàn tin tưởng bà Vấn nên khi xem clip này, họ rất bất ngờ và nhiều người bật khóc vì lo sợ con mình cũng là nạn nhân bị bạo hành.

page-1

 Người phụ nữ bạo hành trẻ em. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ với báo Dân Trí, chị Trần Thị Ngọc Thương (trú tại thôn 7, xã Đắk Wer) cho biết, chị cũng có gửi 1 đứa con gái (hơn 3 tuổi) cho bà Vấn trông giữ đã hơn 2 năm nay. Thỉnh thoảng, chị còn đưa cả cháu trai đầu đang học lớp 1 lên chơi với em gái.

“Có hôm tôi gửi cô Vấn trông coi hai cháu đến 11h đêm mới đến đón. Sau khi xem xong clip, tôi có hỏi con trai là cô Vấn có hay đánh em hay không thì được trả lời là “Bà ấy... có hay đánh nhưng ít ít”. Khi con gái chị xem clip thì nhận ra ngay đó là bà Vấn và chỉ tay nói “bà…bà”, chị này thông tin thêm.

Chị Thương cho biết, mặc dù thi thoảng bị cô Vấn đánh nhưng các cháu cũng rất quý cô, đi học mà không đòi về. “Hôm trước, cô Vấn có than thở với tôi rằng cháu Đ. hình như gặp vấn đề về tâm lý, liên tục đi vệ sinh ra quần. Cô Vấn có ý định trả cháu cho bố mẹ chứ không nhận chăm sóc nữa. Có lẽ vì cháu vệ sinh ra quần nhiều lần nên cô Vấn cả giận mất khôn, chứ phụ huynh ở đây ai cũng biết cô ấy rất thương trẻ”, chị này tiết lộ thêm.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 19 giờ trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.