SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Vụ 3 người trong cùng gia đình tử vong trong xe ô tô: Diễn biến mới nhất

10:56, 21/03/2018
(SHTT) - Thời điểm phát hiện 2 vợ chồng nữ bác sĩ và con trai 9 tháng tuổi tử vong trên xe Mercedes, trần chiếc xe này bị cháy một phần

Liên quan đến vụ việc lực lượng chức năng bất ngờ phát hiện vợ chồng nữ bác sĩ và con trai 9 tháng tuổi tử vong bất thường trên xe ô tô ở cuối con đường vắng người qua lại tại TP. Hà Giang (tỉnh Hà Giang), sáng 21/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Dương Văn Thanh, Trưởng công an TP. Hà Giang cho biết, do tính chất nghiêm trọng, hiện cơ quan điều tra công an tỉnh Hà Giang đang tiến hành thụ lý vụ án.

hien truo

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Công lý

Đại tá Lê Văn Canh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà Giang cho biết, tới tối 20/3, lực lượng chức năng mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, "hiện chưa xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ, thời điểm phát hiện 2 vợ chồng nữ bác sĩ và con trai 9 tháng tuổi tử vong trên xe Mercedes, trần chiếc xe này bị cháy một phần". 

Được biết danh tính 3 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn gồm: Anh Trịnh Đức Mạnh (sinh năm 1972), lái xe Sở Xây dựng Hà Giang và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (sinh năm 1980), bác sỹ Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang, cùng một con trai gần 9 tháng tuổi của hai vợ chồng.

Theo thông tin ban đầu, hai vợ chồng anh Mạnh và chị Ngọc có hai người con trai, con trai lớn hiện đang học lớp 9. 

Chiều tối 19/3, người thân không biết hai vợ chồng cùng người con trai thứ hai đi đâu, gia đình không liên lạc được nên đã báo cơ quan chức năng.

Đến khoảng 16h chiều 20/3, tại khu vực thôn Hạ Thành thuộc xã Phương Độ, Tp. Hà Giang, các lực lượng chức năng tìm thấy cả hai vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh, Nông Thị Bích Ngọc cùng con trai 9 tháng tuổi đã chết trong xe ô tô của gia đình.

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...