SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

VOV sẵn sàng chia sẻ bản quyền phát sóng ASIAD với VTV

16:00, 22/08/2018
(SHTT) - Ngày 22/8, Tổng giám đốc VOV đã đưa ra lời hồi đáp cho đề nghị tiếp sóng ASIAD của VTV. Theo đó, VOV đồng ý chia sẻ bản quyền ASIAD 2018 nhưng các đơn vị cần ghi rõ nguồn, giữ nguyên trạng từ VOV.

Ngày 21/8, thông tin Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) và Đài truyền hình kỹ thuật số VTC (thành viên của VOV) chính thức đạt được thỏa thuận mua bản quyền truyền hình để phát sóng các môn thi đấu tại ASIAD 2018 trên lãnh thổ Việt Nam đã khiến người hâm mộ thể thao nước nhà vô cùng phấn khích. 

Đến tối cùng ngày, đại diện của VTV cho biết đã gửi đơn đề nghị VOV và VTC cho phép tiếp sóng nguyên trạng các trận đấu từ ASIAD 2018. Trả lời vấn đề bày, Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ nên VOV chấp nhận chia sẻ bản quyền, hình ảnh ASIAD 2018 với tất cả các đơn vị khác. Tuy nhiên, việc tiếp sóng, trích dẫn hình ảnh cần phải ghi rõ nguồn, giữ nguyên trạng từ VOV bởi có những vấn đề pháp lý trong hợp đồng với đối tác không thể thay đổi.

xem-asiad-2018-o-dau-khi-viet-nam-chua-co-ban-quyen-0954

 

Theo thỏa thuận ký kết, từ ngày 22/8, khán giả truyền hình tại Việt Nam sẽ được xem trực tiếp các cuộc thi đấu ở ASIAD 2018 trên kênh VTC3 của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, đơn vị trực thuộc của VOV. Bản quyền mà VTC sở hữu cũng cho phép mọi người có thể xem trực tiếp trên điện thoại di động, TV thông minh thông qua ứng dụng VTC New, trên báo điện tử VOV.VN và VTCnews.

Ngoài ra, thính giả cũng có thể nghe tường thuật trực tiếp các sự kiện của ASIAD trên các kênh sóng phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam.

KHán thính giả Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu diễn ra tại ASIAD 2018 trên các kênh có bản quyền sau:

Truyền hình: VTC1, VTC3, VTC9, VOVTV.

Phát thanh: VOV1, VOV2, VOV3, VOV Giao thông, VOV Sức khỏe.

Ứng dụng mobile: VTC Now, VOV Media

Kênh truyền thông của Viettel: MobiTV, Onme, ViettelTV

Thảo An (t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
(SHTT) - Trong kinh doanh ngày nay, việc sở hữu trí tuệ (IP) như bằng sáng chế, thương hiệu và bản quyền đang trở nên rất quan trọng và mang lại lợi nhuận không tưởng cho doanh nghiệp.
Tài sản trí tuệ 7 giờ trước
(SHTT) - Công ty ChatGPT của OpenAI đã yêu cầu Quốc hội Anh cho phép họ có thể sử dụng miễn phí các tác phẩm được bảo vệ bản quyền. OpenAI giải thích việc huấn luyện mô hình trí tuệ nhân tạo mà không sử dụng dữ liệu như vậy là "không thể".
Tài sản trí tuệ 7 giờ trước
(SHTT) - BioNTech, công ty dược phẩm đến từ Đức, đồng thời là đối tác của tập đoàn dược phẩm Pfizer (Mỹ), đã nhận được thông báo từ Cơ quan Viện trợ Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (NIH) về việc 'nợ' các chi phí liên quan tới vấn đề bản quyền sáng chế vắc xin COVID-19 của họ.
Tài sản trí tuệ 7 giờ trước
(SHTT) - Bloomberg đã đệ đơn yêu cầu bác bỏ một vụ kiện từ thống đốc bang Arkansas, Mike Huckabee và các tác giả khác, cáo buộc công ty này đã sử dụng sai mục đích tác phẩm bản quyền của họ để huấn luyện mô hình ngôn ngữ mang tên BloombergGPT.
Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Hollywood đang chấn động trước làn sóng cáo buộc đạo nhạc của nhạc phim nguyên tác kinh điển “Phù thủy xứ Oz”. Sự việc này dấy lên những nghi vấn nghiêm trọng về bản quyền và tính sáng tạo trong ngành công nghiệp điện ảnh.
Liên kết hữu ích
  • xem thvl2 vinh long truc tuyen
  • xem vtv6 truc tuyen