SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Volvo triệu hồi 167.000 xe lỗi hệ thống điện trên toàn cầu

07:35, 12/02/2019
(SHTT) - Đầu tháng 2 vừa qua, hãng sản xuất ô tô Volvo đã thông báo về việc triệu hồi 167.000 xe ô tô XC60 có hệ thống cốp điện tự động bị lỗi trên toàn thế giới.

Theo thông báo mới nhất của Volvo, các khách hàng sử dụng xe XC60 đời 2018 và 2019 đã được thông báo về một bộ phận bị lỗi trong các ô tô có trang bị cốp điện tự động phía sau và có gây thương tích cho cá nhân.

Volvo cho biết lệnh triệu hồi xe là biện pháp phòng ngừa để tránh những tai nạn trong tương lai. Những khách hàng nhận được thông báo yêu cầu liên hệ với các đại lý bán xe để sửa chữa miễn phí.

BBTmfkN

 

Thông báo trên được đưa ra chỉ hai tuần sau khi Volvo cũng công bố lệnh triệu hồi 219.000 xe để sửa chữa lỗi nguy cơ rò rỉ nhiên liệu trong khoang động cơ.

Tất cả các xe nằm trong diện triệu hồi sẽ được các trung tâm dịch vụ sửa chữa của Volvo cung cấp các dịch vụ miễn phí để khắc phục lỗi hệ thống được nhắc tới trong thông báo.

Kể từ khi được Geely mua lại từ Tập đoàn Ford vào năm 2010, Volvo đã có bước phục hồi ngoạn mục về lợi nhuận. Hãng này đang tập trung vào các loại xe bán tự động, cũng như xe động cơ điện và động cơ hybrid.

Lâm An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".